คลิปที่เกี่ยวข้อง

รีวิวหนัง A FANTASTIC WOMAN

A FANTASTIC WOMAN จากหนังเล็กๆ จากประเทศชิลี สู่หนังรางวัลออสการ์สาขาภาพยนตร์ต่างประเทศในปีนี้ เชื่อว่าหลังจากที่ได้รับรางวัลคงมีแฟนหนังจำนวนไม่น้อย ที่สนใจอยากจะลองดูว่าทำไมถึงได้รับรางวัลที่ใหญ่ขนาดนี้

หนังเป็นการเล่าเรื่องราวของ มาริน่า สาวประเภทสอง ที่คบหาดูใจกับชายแก่คนหนึ่งอย่างเปิดเผย แต่แล้วเรื่องไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น แฟนของเธอเสียชีวิตลง ทำให้ครอบครัวภรรยาเก่าของแฟนเธอ เข้ามาจัดการกับงานศพ มาริน่า ถูกกล่าวหาว่าเป็นฆาตกร คนในสังคมดูถูก และเหยียดเพศทางเลือกในสิ่งที่เธอเป็น มาริน่า  เพียงแค่ต้องการไปงานศพครั้งสุดท้ายของคนที่เธอรักก็ยังไม่สามารถไปได้ สุดท้ายแล้วเธอจะมีวิธีดำเนินชีวิตอย่างไรต่อไปต้องลองไปติดตามชม

ซึ่งหลังจากที่จบก็เข้าใจเลยว่าทำไม A FANTASTIC WOMAN ถึงคว้ารางวัลออสการ์ในปีนี้ บทหนังมีความคม และเชือดเฉือนสะเทือนใจ การเหยียดเพศเป็นสิ่งที่ไม่ควรจะเกิดขึ้นในสังคม วิธีการเล่าเรื่องช่างมีความสวยงาม ไปพร้อมกับบีบหัวใจของคนดู เมื่อดูจบอารมณ์ก็ยังค้างอยู่กับความเป็นจริงที่แสนโหดร้าย ทุกสิ่งล้วนแล้วแต่มีเพียงตัวเราคนเดียวเท่านั้น ที่จะพยุงให้ผ่านเรื่องราวร้ายๆ ในชีวิตไปได้

สรุป A FANTASTIC WOMAN เป็นหนังเล็กหัวใจใหญ่ควรค่าสมกับรางวัลออสการ์ ไม่ต้องกลัวว่าจะดูไม่รู้เรื่อง หนังเรื่องนี้ดูไม่ยากเลย คะแนน 9.5 / 10

BUGABOO MOVIE 



รีวิวหนัง A FANTASTIC WOMAN






A FANTASTIC WOMAN

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark