คลิปที่เกี่ยวข้อง

รีวิวหนัง น้อง.พี่.ที่รัก

น้อง.พี่.ที่รัก หนังโรแมนติกคอเมดี้ ที่ได้ 3 ซุปตาร์ชื่อดัง ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ , นิชคุณ หรเวชกุล และ ญาญ่า อุรัสยา มารับบทนำในเรื่องนี้ แน่นอนว่ามีแฟนๆ รอดูกันเพียบ

โดย น้อง.พี่.ที่รัก เป็นเรื่องราวของ 2 พี่น้องคนละขั้ว ชัช กับ เจน ที่ไม่ค่อยถูกกันสักเท่าไหร่ เจน เป็นคนเก่ง คอยดูแลทุกๆ อย่างให้กับพี่ชายสุดห่วยอย่าง ชัช แล้ววันหนึ่ง เจน มีแฟนนั่นก็คือหนุ่มลูกครึ่งญี่ปุ่น โมจิ ทำให้ ชัช คอยขัดขวางไม่ให้ทั้งคู่คบกัน งานนี้เรื่องราวหลากหลายอารมณ์จึงเกิดขึ้น

แน่นอนว่าทาง GDH โปรโมทว่าเป็นหนังโรแมนติกคอเมดี้ เชื่อว่าใครที่จะไปดูก็คงจะเตรียมตัวหัวเราะแบบเต็มที่ แต่แล้วกลับไม่ใช่อย่างที่คนเขียนคิด หนังเรื่องนี้ทำคนดูซึ้งน้ำตาแตกมากๆ พากันเดินออกจากโรงด้วยความตาบวมกันเป็นแถบๆ ด้วยความที่หนังเรื่องนี้โฟกัสไปที่ความรักของพี่น้อง และดึงความรู้สึกของตัวละครมาเล่นให้เห็นหลายมุมมอง ทำให้คนดูเข้าใจความรู้สึกของตัวละครทุกตัวซึ่งจุดนี้ทำออกมาดีมากๆ แต่ช่วงพาร์ทแรกของเรื่องทุกอย่างค่อยข้างที่จะรวดเร็วไปหมด มันจึงทำให้คนดูอาจจะไม่อินเท่าที่ควร ส่วนตัวคนเขียนคิดว่าคงเพราะผู้กำกับต้องการที่จะโฟกัสต้องจุดดราม่านั่นเอง แต่พอมาถึงช่วงกลางเรื่องเป็นต้นไปนั้นสนุกมาก มีหลายอารมณ์เข้ามาแบบจัดเต็ม

งานนี้นอกจากบทที่ทำออกมาดีแล้ว คงต้องยกความดีความชอบให้กับ 3 นักแสดงนำ ซันนี่ ญาญ่า และ นิชคุณ พวกเขานั้นสามารถถ่ายทอดอารมณ์ของตัวละครออกมาได้ดีมาก จนไม่สามารถขาดตัวละครใดได้เลย แถมตัวละครเสริมก็ถือว่าเข้ามาถูกที่ถูกจังหวะยิ่งทำให้หนังดูสนุกขึ้นไปอีก

สรุป น้อง.พี่.ที่รัก เป็นหนังโรแมนติกคอเมดี้ที่มีครบทุกรสชาติ รับรองได้ว่าใครที่เข้าไปดูจะต้องซึ้งน้ำตาแตกแน่นอน คะแนน 9/10

BUGABOO MOVIE 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark