คลิปที่เกี่ยวข้อง

รีวิวหนัง UNHINGED เฮียคลั่งดับเครื่องชน - หนังโคตรคลั่ง ระทึกจนแถบจะหยุดหายใจของเฮียรัสเซล โครว์

UNHINGED เฮียคลั่งดับเครื่องชน ภาพยนตร์แนวระทึกขวัญสั่นประสาท ที่หยิบเอาเรื่องราวในชีวิตประจำวันที่ทุกคนต้องเคยประสบมาสร้างสรรค์เป็นภาพยนตร์สุดระทึก

UNHINGED เฮียคลั่งดับเครื่องชน เป็นหนังที่มีรัสเซล โครว์ เจ้าของรางวัลออสการ์จาก Gladiator มารับบทนำของเรื่องเป็นคนคลั่งบนท้องถนน นอกจากนั้นยังมี จิมมี่ ซิมป์สัน มารับบทเป็นทนายแอนดี้ , คาเรน พิสโตริอุส มารับบทเป็นเรเชลหญิงสาวผู้โชคร้ายที่โดนเฮียรัสเซลตามฆ่า โดยหนังเรื่องนี้เป็นของผู้กำกับเดอร์ริด บอร์ต จาก American Dreamer (2018)
 

 
UNHINGED เฮียคลั่งดับเครื่องชน เมื่อเรเชล (รับบทโดย  คาเรน พิสโตริอุส) กำลังไปทำงานสายเพราะรถติดตรงแยกไฟแดง เธอได้ไปบีบแตรใส่รถคันหนึ่งซึ่งเธอไม่รู้เลยว่าการที่เธอบีบแตรครั้งนี้นั้นมันจะเป็นชีวิตของเธอไปตลอดกาล โดยการบีบแตรครั้งนั้นเหมือนเป็นการจุดระเบิดของ ชายโรคจิต (รับบทโดย รัสเซลล์ โครว์) จนทั้งหมดนั้นทำให้เธอต้องตกอยู่ในอันตราย เพราะโรคจิตคนนั้นกำลังจะสอนเธอถึงบทเรียนชีวิตให้กับสังคมรู้ถึงความไม่รู้จักการให้อภัย

ระทึกมาก ลุ้นตลอดทั้งเรื่อง ชอบในความที่หนังหยิบเอาเรื่องใกล้ตัวมาเล่น เพียงแค่ตัดสินใจผิดครั้งเดียวก็อาจจะเปลี่ยนแปลงชีวิตของคนคนหนึ่งไปได้เลย รัชเซลล์ โครว์ แสดงดีมากโรคจิตแบบสุดๆ ที่แบบไม่อยากให้มันกลายเป็นเรื่องจริงเลยล่ะ หนังดำเนินเรื่องได้ดีไม่ซับซ้อน พร้อมไปด้วยความระทึกจากนางเองที่ต้องหนีเอาชีวิตรอด จากเฮียรัชเซลล์เพราะแกมาแบบโคตรโหด ฆ่าแหลกแบบไม่สนโลกเพียงเพราะการบีบแตรเพียงครั้งเดียว ส่วนในตอนท้ายบอกเลยว่ามันส์มาก สะใจคนดูอย่างแน่นอน แล้วใครที่อยากสัมผัสอาการคลั่งโหดๆแบบนี้ไม่ควรพลาดใน UNHINGED เฮียคลั่งดับเครื่องชน


 
UNHINGED เฮียคลั่งดับเครื่องชน หนังระทึกขวัญที่อาจจะทำให้คนดูหายใจไม่ทั่วท้อง เพราะต้องยอมให้กับความคลั่งของเฮียรัสเซลล์ โครว์ ที่พี่แกแสดงได้โหดเอามากๆ คะแนน 7/10

BUGABOO MOVIE / เครดิตภาพและวีดีโอ Mongkol Major Mongkol Cinema











ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark