ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ครอบครัวลันลาเบล ฟังชี้แจงผลชันสูตร ยังไม่ชี้ชัดเวลาและสถานที่เสียชีวิต

เช้านี้ที่หมอชิต - ครอบครัวลันลาเบล เข้ารับฟังการชี้แจงผลชันสูตรศพ พริตตีสาว "ลันลาเบล" จากแพทย์นิติเวช โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์อย่างเป็นทางการ แพทย์ยังไม่ระบุเวลาและสถานที่การเสียชีวิต

คืบหน้าคดีการเสียชีวิตของพริตตีสาว "ลันลาเบล" พนักงานสอบสวนยังอยู่ระหว่างการรายงานผลการชันสูตรขั้นสูงจากทางนิติเวช โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ เนื่องจากคณะทำงานจะต้องทำสำนวนด้วยความละเอียดรอบคอบให้มากที่สุด เพื่อระบุเวลาการเสียชีวิตที่ชัดเจน

เมื่อวานนี้ (2 ต.ค.) ครอบครัวของพริตตีสาว "ลันลาเบล" และทนายความ ได้เดินทางมาที่อาคารนิติเวชศาสตร์ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ เพื่อฟังคำชี้แจงผลการตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์ของ ลันลาเบล

นายพงศา ราตรี ทนายความ เปิดเผยว่า ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ครอบครัวลันลาเบล ได้รับฟังผลการตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์จากหมอโดยตรง ซึ่งที่ผ่านมาทางครอบครัวจะทราบข้อมูลจากการนำเสนอผ่านสื่อมวลชน และฝั่งตำรวจเท่านั้น ซึ่งทางครอบครัวต้องการทราบถึงเวลาการตาย และร่องรอยบาดแผลต่าง ๆ ที่เกิดขึ้น

หลังจากครอบครัวได้เข้าฟังผลชันสูตร นายพงศา ทนายความ ได้เปิดเผยเพิ่มเติมว่า เบื้องต้นแพทย์ได้อธิบายถึงวิธีการชันสูตร โดยญาติได้ข้อมูลเพียงว่ามีแอลกอฮอล์เกิน 400 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ คาดเป็นสาเหตุการเสียชีวิต โดยแพทย์ได้อธิบายถึงข้อสงสัยต่าง ๆ ทั้งร่องรอยของแผลที่พบ แต่แผลไม่มีผลทำให้เสียชีวิตได้

ส่วนระยะเวลาการเสียชีวิตนั้น ข้อมูลที่ทางครอบครัวลันลาเบลได้รับเหมือนกับตำรวจที่เคยแจ้งไป และยังไม่ชี้ชัดเวลาการเสียชีวิตของพริตตีสาวลันลาเบล เนื่องจากต้องนำพยานแวดล้อมอื่น ๆ เข้ามาประกอบด้วย โดยจะต้องสอบถามไปยังพนักงานสอบสวนในคดีนี้อีกครั้ง แต่ทั้งนี้ผลตรวจทั้งหมดยังไม่ถูกส่งไปยังพนักงานสอบสวน เนื่องจากบางกรณีต้องใช้เวลาในการตรวจสอบต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark