ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

เร่งติดตามคนร้ายชาวต่างชาติ จี้ชิงเงิน 6 หมื่นบาท ในร้านรับแลกเงิน ธ.ออมสิน

เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจเร่งติดตามตัวคนร้ายเป็นชายชาวต่างชาติ บุกเดี่ยวใช้มีดจี้ชิงเงิน 60,000 บาท ในร้านรับแลกเงินภายในธนาคารออมสิน ก่อนหลบหนีไป

นี่เป็นภาพจากกล้องวงจรปิดในร้านรับแลกเงิน แสดงให้เห็นเหตุการณ์ขณะคนร้ายเป็นชายชาวต่างชาติ สวมหมวก ใส่หน้ากากอนามัยปิดบังใบหน้า ยืนอยู่หน้าเคาน์เตอร์ ลักษณะมาใช้บริการแลกเงินตามปกติ จู่ ๆ ชักมีดออกมาจากกระเป๋ากางเกงขึ้นมาจี้พนักงานจนมีท่าทีตกใจ และถอยหลังหนี จากนั้นมีการเจรจากันสักพัก ก่อนที่พนักงานจะเปิดลิ้นชักหยิบเงินให้ แต่คนร้ายส่งถุงให้พนักงานใส่เงิน โดยใช้เวลาค่อนข้างนาน จนคนร้ายเปิดประตูด้านข้างเข้ามาเร่ง พนักงานสาวพยายามหยิบเงินใส่ถุง พร้อมยื่นให้ดูจนคนร้ายพอใจเก็บมีด ก่อนจะหยิบถุงใส่เงินเดินออกไป

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น ราว 14.50 น.วานนี้ (16 ต.ค.) ตำรวจ สน.ทองหล่อ รับแจ้งเหตุจี้ชิงทรัพย์ภายในร้านรับแลกเปลี่ยนเงินตราของธนาคารออมสิน ตั้งอยู่ฝั่งตรงข้ามซอยสุขุมวิท 24 แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานครพบพนักงานหญิงยืนรอให้การอยู่ด้วยสีหน้าตกใจ

เธอเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุมีคนร้ายเป็นผู้ชาย 1 คน ลักษณะคล้ายชาวต่างชาติ อายุประมาณ 40-45 ปี ใช้มีดจี้บังคับพยายามจะให้เธอเปิดตู้เซฟ แต่เธอขัดขืน และหยิบเงินซึ่งเป็นเงินไทย และเงินสกุลอื่น ๆ ประมาณ 60,000 บาทเศษใส่ถุงให้ จากนั้นคนร้ายจึงเดินออกไปขึ้นรถจักรยานยนต์รับจ้างหลบหนีไป

เบื้องต้นตำรวจวิทยุสกัดจับแล้ว แต่ไม่พบตัว โดยจะเร่งประสานภาพจากกล้องวงจรปิดในเส้นทางที่คาดว่าจะใช้หลบหนี เพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark