ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

งาน STYLE Bangkok งานแสดงสินค้าไลฟ์สไตล์นานาชาติ

เช้านี้ที่หมอชิต - เอาใจคุณผู้ชมที่ชื่นชอบสินค้าแฟชั่น ของขวัญและของตกแต่งบ้าน กับงาน STYLE Bangkok งานแสดงสินค้าไลฟ์สไตล์นานาชาติที่ยิ่งใหญ่ในระดับเอเชีย ให้ผู้ที่สนใจได้เลือกซื้อ และสามารถเจรจาธุรกิจกับผู้ประกอบการได้โดยตรง

ในงานได้รวบรวม 3 เทรดแฟร์สุดยิ่งใหญ่เข้าไว้ด้วยกัน ทั้งงานแสดงสินค้าแฟชั่นและงานแสดงสินค้าเครื่องหนัง (BIFF&BIL) งานแสดงสินค้าของขวัญและงานแสดงสินค้าของใช้ในบ้าน (BIG+BIH) รวมถึงงานแสดงสินค้าเฟอร์นิเจอร์ (TIFF) ภายใต้แนวคิด The Land of STYLE ผสมผสานความคิดสร้างสรรค์ ความทันสมัย และความแปลกใหม่เข้ากับหัตถศิลป์ไทย

งานนี้ยังเปิดพื้นที่ให้ผู้ประกอบการ SME หน้าใหม่ ได้ต่อยอดโอกาสทางธุรกิจ ที่โซน The New Faces ส่วนโซน Niche Market จัดแสดงสินค้าที่สะท้อนภูมิปัญญาและหัตถศิลป์อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะท้องถิ่น ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของตลาดเฉพาะกลุ่ม โซน Talent Thai & Designer’s Room การผลิตและการนำเสนอสินค้าผ่านโครงการต่าง ๆ ของกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ และโซนอื่น ๆ อีกมากมาย

เรียกได้ว่าเป็นเวทีสร้างเครือข่ายธุรกิจ โดยมีผู้ประกอบการทั้งในและต่างประเทศเข้าร่วมกว่า 800 บริษัท 1,800 คูหา จัดแสดงสินค้า 5 กลุ่มหลัก ทั้งแฟชั่น ของขวัญ ของใช้ในบ้าน ของตกแต่งบ้าน และเฟอร์นิเจอร์ ให้ผู้ที่สนใจสามารถเจรจาธุรกิจกับผู้ประกอบการได้โดยตรง ผู้สนใจเข้าร่วมงานได้ระหว่างวันที่ 17-21 ตุลาคมนี้ สำหรับนักธุรกิจที่มองหาโอกาส พบกัน 17-19 ตุลาคม ส่วนนักช้อป วันที่ 19-21 ตุลาคม ที่ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark