ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

คนร้ายขี่ จยย. สะกดรอยตาม สบโอกาสใช้มีดจี้หญิง กระชากสร้อยคอหนัก 2 บาทหนี

เช้านี้ที่หมอชิต - เกิดเหตุคนร้าย 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์สะกดรอยตามรถจักรยานยนต์แม่ ลูกสาว และหลานชายอายุ 3 ขวบ ก่อนสบโอกาสแวะจอดซื้อของชักมีดจี้ พร้อมกระชากสร้อยคอทองคำหนัก 2 บาท หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

ราว 16.00 น. วานนี้ (18 พ.ย.) ตำรวจ สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ลงพื้นที่ตรวจสอบเหตุชิงทรัพย์ที่หน้าบ้านหลังหนึ่ง ตำบลปากพูน อำเภอเมือง จังหวัดนครศรีธรรมราช พบหญิงอายุ 47 ปี ผู้เสียหาย ยืนรอให้การกับตำรวจ พร้อมด้วยลูกสาวอายุ 25 ปี และหลานชายอายุ 3 ขวบ ด้วยความตื่นตกใจ

หญิงผู้เสียหาย เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุเธอพร้อมด้วยลูกสาว และหลานชาย ขี่รถจักรยานยนต์กลับจากทำธุระในตัวเมืองนครศรีธรรมราช เพื่อกลับบ้านพักที่ตำบลปากพูน โดยลูกสาวเป็นคนขี่ ส่วนเธอนั่งซ้อนท้ายและหลานชายนั่งด้านหน้าลูกสาว เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้จอดรถเพื่อซื้อผลไม้ จู่ ๆ มีชาย 2 คนขี่รถจักรยานยนต์ สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนมาจอดข้าง ๆ ก่อนที่คนซ้อนท้ายจะลงมาใช้มีดยาวประมาณ 1 ฟุต จี้เธอและลูกสาว ไม่ให้ขัดขืน พร้อมขู่ว่าจะแทงให้ตายหากส่งเสียงดัง ก่อนกระชากสร้อยคอทองคำหนัก 2 บาท ที่คอจนขาดติดมือไป และขี่รถหนีไปอย่างรวดเร็ว

หลังตำรวจทราบรายละเอียดคนร้ายได้วิทยุสกัดจับ พร้อมกระจายกำลังกันออกติดตาม แต่ไม่พบ เบื้องต้นคาดว่าคนร้ายอาจสะกดรอยตามผู้เสียหายมาจากในตัวเมืองนครศรีธรรมราช เมื่อสบโอกาสช่วงจอดรถซื้อผลไม้ จึงลงมือก่อเหตุ โดยจะเร่งตรวจกล้องวงจรปิด เพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark