ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

หนุ่มสาวโรงงานเคลียร์แล้ว แบ่งคนละ 3 ล้าน จู่ๆ หญิงอ้างเป็นเมียหลวง เตรียมฟ้องขอแบ่งด้วย

เช้านี้ที่หมอชิต - ความคืบหน้ากรณีสาวโรงงานในจังหวัดสมุทรปราการ ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาล รางวัลที่ 1 งวดวันที่ 16 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา แต่ถูกแฟนหนุ่มเบี้ยวส่วนแบ่งที่ตกลงกันว่าจะแบ่งกันคนละครึ่ง แถมยังบอกด้วยว่าถ้าอยากได้เงินให้ไปฟ้องเอา ล่าสุดฝ่ายชายออกมาโต้ว่าเป็นเรื่องเข้าใจผิดกัน และตอนนี้ได้เคลียร์กันจบแล้ว โดยจะแบ่งเงินคนละ 3 ล้านบาท ตามที่ตกลงกันไว้

หลังจากที่หญิงอายุ 23 ปี พร้อมพี่สาวและญาติ เข้าแจ้งความที่ สภ.พระประแดง เนื่องจากถูกแฟนหนุ่มอายุ 34 ปี เบี้ยวเงินที่ถูกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล รางวัลที่ 1 รับเงินจำนวน 6 ล้านบาท

หญิงสาวบอกว่า เธอคบหาและอยู่กินกับแฟนอายุ 34 ปี ได้ประมาณ 3 ปี โดยเธอและแฟนทำงานอยู่ในโรงงานที่เดียวกัน ย่านถนนปู่เจ้าสมิงพราย เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน เธอและแฟนได้นำสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดประจำวันที่ 1 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ถูกรางวัลเลข 3 ตัว จำนวน 1 ใบ ไปขึ้นเงินที่ร้านขายสลากบริเวณตลาดครุใน พร้อมกับซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดวันที่ 16 พฤศจิกายน จำนวน 2 ใบ เมื่อผลสลากกินแบ่งออกก็พบว่า มี 1 ใบ ถูกรางวัลที่ 1 หมายเลข 017223 ได้เงินรางวัล 6 ล้านบาท

ตอนนั้นเธอและแฟนหนุ่มดีใจมากที่รู้ว่าถูกรางวัลใหญ่ โดยช่วง 17.00 น.วันนั้น เธอกับแฟนจึงได้มาลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานที่ สภ.พระประแดง พร้อมกับเซ็นชื่อเธอและแฟนไว้ที่ด้านหลังสลากที่ถูกรางวัล จากนั้นได้ถ่ายรูปคู่กัน แล้วเดินทางกลับห้องพักภายในซอยสุขสวัสดิ์ 64

จากนั้นเธอกับแฟนพูดคุยกันว่า หลังจากขึ้นเงินแล้วจะแบ่งกันคนละ 3 ล้านบาท โดยแฟนได้โทรบอกครอบครัวของเขา ส่วนเธอเองก็ได้บอกทางครอบครัวของเธอด้วย จนเวลาประมาณ 19.30 น. แฟนหนุ่มกลับบอกว่า จะให้เงินเธอแค่ 2 ล้านบาท เมื่อถามว่าทำไมถึงให้แค่นั้น เพราะตกลงกันแล้วว่าจะแบ่งกันคนละครึ่ง สักพักแฟนหนุ่มก็เริ่มเสียงดังใส่ จนมีปากเสียงกัน และบอกกับเธอว่า ถ้าพูดไม่รู้เรื่องก็จะไม่ให้ ถ้าอยากได้ให้ไปฟ้องเอา ก่อนออกจากห้องพักไป

ผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์ไปสอบถามแฟนหนุ่มของสาวโรงงานรายนี้ ระบุว่าเหตุการณ์ทั้งหมดเป็นเรื่องเข้าใจผิด เขาไม่ได้เชิดลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 ตามที่อีกฝ่ายไปแจ้งความไว้ โดยผู้หญิงคนนี้ไม่ได้เป็นภรรยาถูกต้องตามกฎหมาย ก่อนเกิดเหตุได้ไปซื้อลอตเตอรี่กัน และตกลงกันว่าหากถูกรางวัล เขาจะเก็บไว้ซื้อบ้าน 4 ล้านบาท และจะแบ่งให้หญิงสาว 2 ล้านบาท กระทั่งถูกรางวัลจริง ฝ่ายหญิงไม่พอใจเรื่องการแบ่งเงิน ทำให้มีปากเสียงกัน เขาจึงนำลอตเตอรี่หนีออกจากบ้านไป เพียงเพราะอารมณ์ชั่ววูบ

แต่ล่าสุดตอนนี้ตกลงไกล่เกลี่ยกันได้แล้ว ว่าจะแบ่งเงินกันคนละ 3 ล้านบาท โดยนัดกันไปที่สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล เพื่อขึ้นเงินด้วยกัน ส่วนความสัมพันธ์ว่าจะกลับมารักกันเหมือนเดิมหรือไม่ ทั้งคู่ยังไม่ยืนยัน

ล่าสุดเมื่อวานนี้ ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ออกมาเปิดเผยว่า ได้รับการติดต่อจากผู้หญิงอีกคน อายุ 27 ปี เธออ้างว่าเป็นภรรยาที่ถูกต้องตามกฎหมายของหนุ่มโรงงานคนนี้ และบอกว่าจับสังเกตพฤติกรรมสามีตัวเองมานานแล้ว คิดว่าสามีนอกใจแน่ ๆ ดึก ๆ จะมีผู้หญิงคนนึงโทรศัพท์มาหาบ่อย ๆ ซึ่งเธอเชื่อว่าน่าจะเป็นสาวโรงงานที่มาปรากฏเป็นข่าว แต่สามีก็จะบอกว่าเป็นแค่เพื่อนร่วมงานกัน จนมาเห็นทั้งคู่ถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 และคบหากันจริง ๆ เธอจึงมาปรึกษา ทนายเดชา ว่าจะฟ้องร้องทั้ง 2 คน ฐานนอกใจ และอีกคดีคือจะฟ้องเรื่องเงินรางวัลลอตเตอรี่ที่ถูกรางวัล 6 ล้านบาท เพื่อขอแบ่งสินสมรส

โดยเธอบอกว่า ภายใน 1-2 วันจะปรากฏตัว พร้อมทะเบียนสมรสด้วย ซึ่งถ้าฝ่ายชายใช้เงินของฝ่ายชายในการซื้อลอตเตอรี่ก็ถือว่าเป็นสินสมรส จะเรียกเงินที่ถูกลอตเตอรี่คืนทั้งหมด

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark