ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

หนุ่มเมาฉุดสาวคาราโอเกะเข้าห้องน้ำ พลเมืองดีเข้าช่วย ถูกแทงเจ็บสาหัส

เช้านี้ที่หมอชิต - ที่จังหวัดนนทบุรี เกิดเหตุหนุ่มเมาพยายามฉุดสาวคาราโอเกะเข้าห้อง พลเมืองดีเห็นพยายามเข้าไปช่วย กลับถูกแทงได้รับบาดเจ็บสาหัส

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อช่วง 01.00 น. ที่ผ่านมา (24 ม.ค.) ตำรวจภูธรปากเกร็ด พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าตรวจสอบเหตุมีคนถูกแทงได้รับบาดเจ็บสาหัส ในร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่ง ภายในซอยอัมพรไพศาล 7 อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี                   

ที่เกิดเหตุเป็นตึกแถว 3 ชั้น ด้านล่างเปิดเป็นร้านคาราโอเกะ บริเวณหน้าห้องน้ำพบ นายจารุกิต พรสูงเนิน อายุ 25 ปี นอนไม่ได้สติเพราะถูกทำร้ายขณควบคุมตัว ขณะที่ นายกมล ทรงทอง อายุ 40 ปี ถูก นายจารุกิต แทงที่ชายโครงซ้ายและกลางหลัง ได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่เร่งนำตัวส่งโรงพยาบาล

สอบถามเพื่อนของ นายกมล คนที่ถูกแทง เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุได้มาเที่ยวที่ร้านคาราโอเกะแห่งนี้ แต่ระหว่างที่นั่งอยู่ในร้าน เห็น นายจารุกิต พยายามลวนลามพนักงานสาวในร้าน แล้วฉุดกระชากลากเข้าไปในห้องน้ำ นายกมล จึงเข้าไปห้ามและจะช่วยหญิงสาว ทำให้ถูก นายจารุกิต ใช้มีดพับที่พกติดตัวมาแทงจนล้มลง ส่วน นายจารุกิต ถูกคนที่มาเที่ยวในร้านช่วยกันจับตัวไว้ได้ และถูกรุมทำร้ายจนสลบ

ขณะนี้ ตำรวจอยู่ระหว่างสอบปากคำพยาน รวมทั้งคนเจ็บที่ถูกแทง ส่วน นายจารุกิต ผู้ก่อเหตุตำรวจได้อายัดตัวไว้ก่อน เพื่อสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark