ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

สุดสลด! ด.ญ. 13 ปี ถูกพ่อเลี้ยงข่มขืนนานนับปี แถมถ่ายคลิปข่มขู่ แม่แท้ๆ รู้เห็น

เช้านี้ที่หมอชิต - เด็กหญิงอายุ 13 ปี ถูกพ่อเลี้ยงข่มขืนนานนับปี โดยจะนำยาเม็ดสีฟ้าซึ่งเป็นยาที่ทำให้ง่วงซึมให้เด็กหญิงกิน อ้างว่าเป็นยาบำรุงเลือด ก่อนจะลงมือข่มขืนแล้วถ่ายคลิปข่มขู่ โดยที่แม่แท้ ๆ ก็รู้เห็นและสนับสนุนการกระทำของพ่อเลี้ยง

นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี พาเด็กหญิงอายุ 13 ปี เข้าแจ้งความกับตำรวจ สน.นิมิตรใหม่ หลังเมื่อวันที่ 18 มกราคมที่ผ่านมา พ่อแท้ ๆ ของเด็กหญิงและป้า เข้าร้องเรียนกับมูลนิธิว่าหลังเขาและภรรยาแยกทางกัน ลูกสาวอายุ 13 ปี กับ 8 ขวบ ได้ไปอยู่กับแม่ และมีสามีใหม่ได้ประมาณ 3 ปี

กระทั่งไม่กี่วันที่ผ่านมา ป้าของเด็กหญิงได้รับการติดต่อจากครูของหลานสาว จึงรีบเดินทางไปที่โรงเรียน ทราบว่าหลานไปปรึกษาครูเรื่องถูกพ่อเลี้ยงข่มขืนมาประมาณ 1 ปี ทุกครั้งจะให้หลานกินยาเม็ดสีฟ้า ทำให้มีอาการเบลอ เวียนศีรษะและง่วงซึม โดยแม่ก็รู้เห็นเป็นใจ แถมยังส่งเสริมให้พ่อเลี้ยงทำเรื่องดังกล่าว บางครั้งขณะที่พ่อเลี้ยงข่มขืนหลาน แม่ก็จะนอนเล่นโทรศัพท์อยู่ข้าง ๆ ไม่ช่วยเหลือ 

พ่อเลี้ยงยังถ่ายคลิปเด็กหญิงขณะมีเพศสัมพันธ์เก็บไว้ พร้อมข่มขู่ไม่ให้บอกใคร ทำให้หลานกลัวและไม่กล้าติดต่อกับพ่อแท้ ๆ เพราะเกรงว่าแม่กับพ่อเลี้ยงจะรู้ โดยหลานจะถูกเช็กโทรศัพท์มือถืออยู่ตลอดว่าติดต่อกับใครบ้าง สุดท้ายหลานทนไม่ไหวนำเรื่องมาบอกครู จากนั้นเธอได้ไปรับหลานกลับจากโรงเรียน ก่อนเดินทางไปที่บ้านแม่กับพ่อเลี้ยง เพื่อสอบถามเรื่องที่เกิดขึ้น

โดยแม่ของเด็กหญิงยอมรับกับเธอว่าผิดไปแล้วและขอโทษ เธอจึงค่อย ๆ เจรจากับแม่เด็ก ทำทีจะไม่เอาเรื่องแลกกับการขอรับตัวเด็กหญิงและน้องสาวอายุ 8 ขวบ ออกมาจากบ้าน แต่แม่เด็กยอมให้หลานคนโตออกมาเพียงคนเดียว ไม่ยอมให้น้องสาวออกมาด้วย

หลังเกิดเหตุตำรวจได้ส่งตัวเด็กหญิงอายุ 13 ปี ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล พบร่องรอยถูกล่วงละเมิดทางเพศ ต่อมาจึงรวบรวมพยานหลักฐาน กระทั่งศาลอนุมัติออกหมายจับพ่อเลี้ยงและแม่

ล่าสุด ตำรวจสามารถรวบตัวทั้งคู่ได้แล้ว สารภาพก่อเหตุจริง จึงแจ้ง 3 ข้อหากับพ่อเลี้ยง คือ กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี, กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี เนื่องจากช่วงเวลาที่กระทำความผิดนั้น เด็กหญิงอายุ 12 ปี แล้วถูกกระทำเรื่อยมาจนถึงปัจจุบันอายุ 13 ปี และข้อหาบันทึกภาพหรือเสียงการกระทำชำเราไว้เพื่อแสวงหาผลประโยชน์   

ในขณะที่แม่แท้ ๆ ตำรวจแจ้งข้อหาเป็นผู้สนับสนุน ผู้กระทำความผิดตามข้อหาข้างต้น ซึ่งมีโทษ 2 ใน 3 ที่ผู้กระทำความผิดถูกตัดสิน ส่วนเด็กหญิงอายุ 8 ขวบอีกคน ตอนนี้เจ้าหน้าที่ได้รับตัวมาอยู่ในความดูแลของพ่อแท้ ๆ แล้ว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark