ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

ชายอายุ 30 ปี ทำร้ายพนักงานส่งอาหาร ขอโทษสังคม อ้างโมโหถูกปาดหน้า [เจาะเกาะติด]

ประเด็นเด็ด 7 สี - ตำรวจภูธรช้างเผือก รวบตัวชายอายุ 30 ปี ทำร้ายพนักงานส่งอาหารกลางถนน อ้างทำไปเพราะโมโหถูกขี่รถจักรยานยนต์ปาดหน้า ติดตามจากรายงานของ คุณอายุทัย นนท์นิติรัตน์

นี่เป็นคลิปวิดีโอที่พลเมืองดีบันทึกไว้ได้ ขณะที่ชายสวมเสื้อเชิ้ต กางเกงขายาว ทำร้ายพนักงานขี่รถส่งอาหาร กลางถนนย่านวัดเจ็ดยอด ตำบลช้างเผือก จังหวัดเชียงใหม่ แม้คู่กรณีจะยกมือไหว้พยายามขอโทษแล้ว แต่เขาไม่ยอมโวยวายทำร้ายคู่กรณีต่อ จนพลเมืองดีต้องเข้าไปห้าม

ชายอายุ 23 ปี ผู้เสียหายเล่าว่าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นช่วง 21.00 น. เมื่อวานนี้ขณะที่เขากำลังขี่รถจะไปรับอาหารส่งให้ลูกค้า จู่ ๆ ชายสวมเสื้อเชิ้ตจอดรถอยู่กลางถนน ทำให้เขาเบรกรถไม่ทัน รถไปเฉี่ยวคู่กรณี ก่อนที่คู่กรณีจะลงจากรถ ตรงเข้าไปชกเขาหลายครั้งจนล้มลง

ล่าสุดช่วงบ่ายที่ผ่านมาตำรวจภูธรช้างเผือกเข้าจับกุมตัวชายอายุ 30 ปี ชาวอำเภอเวียงแหงจังหวัดเชียงใหม่ ผู้ก่อเหตุ ได้ที่หอพักแห่งหนึ่งย่านตัวเมือง จากนั้นคุมตัวไปสอบปากคำ

เขาสารภาพว่าก่อเหตุจริง อ้างว่าทำไปเพราะโมโหที่ถูกขี่รถปาดหน้า ยืนยันว่าไม่ได้เมาสุรา และไม่เคยมีเรื่องกับคู่กรณีมาก่อน เบื้องต้นไกล่เกลี่ยกับคู่กรณีลงตัวแล้วยินยอมชดใช้ค่าเสียหายทั้งหมด 5,000 บาท และขอโทษสังคมกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

เบื้องต้น ตำรวจเปรีบเทียบปรับชายอายุ 30 ปีจำนวน 500 บาทฐานทำร้ายร่างกายผู้อื่นและทำให้เสียทรัพย์ดำเนินคดีตามกฎหมาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark