ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ตร.เร่งตามจับอีก 1 คน กลุ่มชายฉกรรจ์บุกอุ้มหนุ่มกลางงานบวช ซ้อมจนน่วม

เช้านี้ที่หมอชิต - ความคืบหน้าเหตุกลุ่มชายฉกรรจ์บุกอุ้มหนุ่มกลางงานบวช ใส่กุญแจมือซ้อมจนน่วม หลังเกิดเหตุทั้ง 4 คนมอบตัวกับตำรวจ ถูกแจ้ง 5 ข้อหา แต่ยังเหลืออีก 1 คน ตำรวจอยู่ระหว่างเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดี

ย้อนกลับไปวันจันทร์ที่ผ่านมา (10 ก.พ.) มีชายฉกรรจ์ 4 คน ถืออาวุธครบมือ ขับรถกระบะขวางหน้ารถของหญิงคนหนึ่ง ก่อนจะลงจากรถมาลากตัวพี่ชายของเธอขึ้นรถไปด้วย ตอนนั้นคนที่เหลือในรถถือปืนลงมาข่มขู่ ไม่ให้ใครเข้าช่วยเหลือ ก่อนขับรถออกไป จังหวะนั้นมีรถบรรทุกขับมาขวาง ผู้ก่อเหตุจึงลดกระจกลง ชักปืนยิงขึ้นฟ้าเพื่อเปิดทางหนี จนเกิดเหตุชุลมุน โดยกล้องหน้ารถสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์เอาไว้ได้

ชายฉกรรจ์กลุ่มนี้ได้อุ้มตัวชายอายุ 33 ปี ไปทำร้ายร่างกาย ใส่กุญแจมือ เอาผ้าคลุมศีรษะ เอาปืนตบศีรษะจนเลือดอาบ แต่สุดท้ายเขาหนีรอดออกมาได้ พร้อมยืนยันไม่รู้จักชายฉกรรจ์กลุ่มดังกล่าวมาก่อน

ผู้เสียหาย บอกว่า ตอนเกิดเหตุกำลังไปร่วมงานบวชของเพื่อน จู่ ๆ มีชายฉกรรจ์บุกมาอุ้มตัวเขาไปซ้อมในรถเพื่อแก้แค้น และยังกล่าวหาว่าเขาเป็นคนสั่งให้ลูกน้องไปซ้อมน้องของอีกฝ่ายจนบาดเจ็บ ต่อมากลุ่มผู้ก่อเหตุรู้ว่าทำร้ายผิดตัว จึงพามาส่งที่ สน.ตลิ่งชัน แล้วมอบตัวกับตำรวจเพื่อไกล่เกลี่ย

ผู้บังคับการกองบังคับการตำรวจนครบาล 7 กล่าวว่า จากการสอบสวนผู้ต้องหาทั้ง 4 คน คือ นายเอกพล เอี่ยมวิสูตร, นายเชิดศักดิ์ คุ้มภักดี, นายจตุพร ศรีสวัสดิ์ และนายนิธิกร พวงสุนทร ให้การอ้างว่า ทำไปเพราะถูกคนที่อยู่ในกลุ่มของผู้เสียหายทำร้ายก่อน จึงยกพวกมาล้างแค้น

ทั้ง 4 คน ถูกตำรวจแจ้ง 5 ข้อหา คือ ร่วมกันมีปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่รับอนุญาต, ร่วมกันพกพาปืนและเครื่องกระสุนปืนไปในเมืองหมู่บ้าน, ร่วมกันยิงปืน, ร่วมกันหน่วงเหนี่ยวหรือกักขังผู้อื่น และร่วมกันข่มขืนใจให้ผู้อื่นกระทำการใด ไม่กระทำการใด โดยทำให้กลัวว่าจะเกิดอันตรายต่อชีวิต โดยมีอาวุธ หรือโดยร่วมกันกระทำความผิดด้วยกันตั้งแต่ 5 คนขึ้นไป

ล่าสุดตำรวจอยู่ระหว่างเร่งติดตามตัวผู้ร่วมก่อเหตุอีก 1 คนที่ยังหลบหนี พร้อมรวบรวมพยานหลักฐานเตรียมขอศาลออกหมายจับต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark