ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

เร่งล่าคนร้ายทำทีมาขอเช่าบ้าน ก่อนบุกทำอนาจาร ด.ญ.12 ปี บังคับให้นอนทับ

เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจเร่งล่าตัวคนร้ายทำทีเข้ามาขอเช่าบ้านพัก พบเด็กหญิงอายุ 12 ปี อยู่กับน้องสาวภายในบ้านพัก จึงออกอุบายชวนคุย ก่อนกระทำอนาจารเด็ก เคราะห์ดีชาวบ้านผ่านมาเห็น จนคนร้ายวิ่งหลบหนีไป

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นช่วงเที่ยงของวันที่ 10 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งมีชายคนร้ายเข้าลวนลาม ทำอนาจารเด็กหญิงอายุ 12 ปี ภายในบ้านพักของชุมชนแห่งหนึ่ง ในพื้นที่อำเภอเมือง จังหวัดอุดรธานี เมื่อไปถึงพบเด็กหญิงยืนรอให้การอยู่ด้วยอาการตกใจ

เด็กหญิงอายุ 12 ปี เล่าว่า กำลังนั่งดูทีวีอยู่กับน้องสาวอายุ 10 ขวบ เนื่องจากแม่ออกไปทำธุระข้างนอกและไม่ได้ล็อกประตูไว้ จู่ ๆ มีคนร้ายอายุประมาณ 20-25 ปี เดินเข้ามาที่หน้าประตูบ้าน สอบถามหาห้องเช่า แต่เธอบอกให้ไปถามเจ้าของห้อง เพราะเธอไม่รู้รายละเอียด จากนั้นเธอก็เดินกลับไปดูทีวีกับน้องสาวต่อ

ต่อมาคนร้ายก็เรียกเธอออกมาหาตรงหน้าประตูบ้านอีกครั้ง อ้างว่าจะสอนวิธีถักผมเปียให้ พร้อมบอกว่าจะซื้อขนมมาให้กิน จากนั้นก็ใช้มือลูบคลำอนาจาร และพยายามดันตัวเธอเข้าไปในบ้าน เธอพยายามต่อสู้ขัดขืนกับคนร้ายนานกว่า 15 นาที ก่อนจะมีชาวบ้านผ่านมาพบ คนร้ายจึงวิ่งหลบหนีไป

จากการตรวจสอบของตำรวจพบเบาะแสคนร้ายจากกล้องวงจรปิดหน้าร้านขายของชำใกล้จุดเกิดเหตุ เป็นชายรูปร่างสันทัด ขี่รถจักรยานยนต์สีดำแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน สวมหมวกกันน็อกแบบเต็มใบสีดำ เสื้อคลุมแขนยาวสีดำ ขี่เข้ามาในบริเวณบ้านเกิดเหตุ ใช้เวลาประมาณ 20 นาที ก่อนจะขี่หลบหนีไป โดยเด็กหญิงผู้เสียหายจำได้แม่นว่าชายในภาพคือคนร้ายที่ก่อเหตุ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark