ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ครูสาวเผยวินาทีชีวิต ซ่อนตัวในห้าง ดูกล้องวงจรปิดเห็น จ.ส.อ. เดินวนเวียน

เช้านี้ที่หมอชิต - อีกหนึ่งผู้รอดชีวิตจากเหตุกราดยิงกลางเมืองโคราช เป็นครูสาวที่ติดอยู่ที่ชั้น LG ของห้าง เธอเปิดใจเล่าวินาทีชีวิต ขณะซ่อนตัวอยู่ภายในร้านค้าเพื่อหลบจ่าสิบเอก ระหว่างนั้นดูกล้องวงจรปิดของร้าน เห็นคนร้ายเดินวนเวียนอยู่ด้านหน้า

นางสาวภาติยา อารี อายุ 29 ปี ครู กศน.อำเภอเมืองนครราชสีมา บอกว่า วันเกิดเหตุเธอและน้ากำลังจะเดินไปเอารถที่จอดอยู่ด้านนอก แต่ได้ยินเสียงดังหลายครั้ง ระหว่างนั้นก็เปิดดูข้อความในโซเชียลมีเดีย พบว่ามีเหตุการณ์ยิงกันที่ห้าง จากนั้นไม่ถึง 3 นาที มีคนวิ่งกรูเข้ามาในห้าง

ครูสาวรายนี้บอกว่า ได้ยินเสียงคนร้ายกราดยิงดังสนั่น จังหวะนั้นเธอขอเข้าไปหลบอยู่ในร้านค้าแห่งหนึ่ง ระหว่างนั้นดูกล้องวงจรปิดของร้าน เห็นคนร้ายวนเวียนอยู่ด้านหน้า ทำให้ยิ่งตกใจกลัว

หลังจากตำรวจเข้ามาช่วยเหลือ เธอและคนที่อยู่ในเหตุการณ์ยังได้ยินเสียงปืนเป็นระยะ

เธอยังเล่าอีกว่า ร้านค้าที่เข้าไปหลบ ได้ให้เธอเข้าไปซ่อนอยู่ในห้องพนักงาน ตอนนั้นทุกคนที่อยู่ด้วยกันพยายามหาวิธีช่วยเหลือกัน แนะนำกัน เพื่อให้เอาชีวิตรอดออกไปให้ได้ จนในที่สุดมีคนมายืนหน้าร้าน 2 คน ซึ่งทุกคนในร้านไม่มั่นใจว่าเป็นตำรวจที่เข้ามาช่วยเหลือหรือไม่ โดยมีน้องคนหนึ่งเสียสละวิ่งไปดูหน้าร้าน เมื่อแน่ใจว่าเป็นตำรวจแล้ว จึงเข้ามาตามทุกคนออกไป โดยคนที่ติดอยู่ชั้นเดียวกันและออกไปจากห้างพร้อมเธอ มีอยู่ประมาณ 20 คน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark