ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ชายชาวต่างชาติทำทีซื้อสินค้า สบโอกาสกระชากมือถือเจ้าของร้านวิ่งหนี

เช้านี้ที่หมอชิต - เกิดเหตุชายชาวต่างชาติ ทำทีมาซื้อสินค้าและต่อรองราคาเป็นภาษาอังกฤษ สบโอกาสกระชากมือถือจากมือเจ้าของร้าน วิ่งหนีไปได้อย่างลอยนวล

ภาพจากกล้องวงจรปิดภายในร้านค้าแห่งหนึ่ง เผยให้เห็นขณะมีผู้หญิงเจ้าของร้านนั่งอยู่ที่โต๊ะเก็บเงิน โดยมีลูกค้าชายคนหนึ่งเดินถือสินค้ามาวาง ลักษณะพูดคุย จู่ ๆ ก็กระชากโทรศัพท์มือถือในมือเจ้าของร้านไปอย่างรวดเร็ว

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นราว 15.00 น.วานนี้ (12 ก.พ.) ที่ร้านขายของชำ ถนนสายแม่สอด-ริมเมย ตำบลท่าสายลวด อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก เจ้าของร้าน เปิดเผยว่า ขณะกำลังนั่งขายของอยู่ในร้าน มีลูกค้าเป็นชายชาวต่างชาติ มีเคราเต็มหน้า ทำทีมาซื้อของแล้วต่อรองราคาสินค้าเป็นภาษาอังกฤษ แต่ยังไม่ซื้อเนื่องจากไม่มีเงิน พร้อมถามหาตู้เอทีเอ็ม เธอจึงบอกไป จากนั้นเขาก็เดินออกไปยืนหน้าร้าน ก่อนเดินกลับเข้ามาอีกครั้ง ทำทีสอบถามสินค้าอีก แล้วฉวยโอกาสกระชากมือถือจากมือไป แล้วยังเอื้อมมือไปเปิดลิ้นชักหยิบเงินขึ้นมาปึกใหญ่ แต่ทำร่วงกระจายเต็มพื้น ก่อนวิ่งออกไป

หลังเกิดเหตุ เจ้าของร้านได้แจ้งความกับตำรวจ สภ.แม่สอด และลงพื้นที่มาตรวจสอบหาหลักฐาน เพื่อติดตามตัวคนร้ายแล้ว ซึ่งเหตุคนร้ายเข้ามาขโมยของที่ร้าน ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 5 แล้ว วอนตำรวจเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีด้วย เพราะเริ่มรู้สึกหวาดกลัวจนอยากจะย้ายร้านหนีแล้ว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark