ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

รวบหนุ่มขี่รถสามล้อพ่วงข้าง ฟันแขนชาวต่างชาติบาดเจ็บ ฉุนไม่จ่ายเงินค่าจ้าง

เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจบุกรวบหนุ่มขี่รถสามล้อพ่วงข้าง รับส่งนักท่องเที่ยวที่หาดอ่าวนาง หลังก่อเหตุใช้มีดฟันแขนชาวต่างชาติจนได้รับบาดเจ็บ อ้างอีกฝ่ายไม่ยอมจ่ายเงิน

นายเกียรติศักดิ์ บุญระเบียบ อายุ 22 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดกระบี่ ฐานความผิดพยายามฆ่าผู้อื่น ถูกตำรวจบุกจับคาบ้าน พร้อมกับพี่ชายของเขา โดยทั้ง 2 คนพยายามขัดขืน แต่ถูกตำรวจล็อกตัวไว้

ระหว่างนั้นตำรวจพยายามบอกให้เขาหยุดดิ้น เพื่อไม่ให้เจ็บตัว

ในที่สุดทั้งคู่ก็ยอมให้ตำรวจคุมตัวไปสอบปากคำที่ สภ.อ่าวนาง นายเกียรติศักดิ์ รับสารภาพว่ากลางดึกวันที่ 2 กุมภาพันธ์ เขาขี่รถสามล้อพ่วงข้างรับ นายโอเล คริสเตียน โกรช (Mr.Ole-kristian krogh) นักท่องเที่ยวชาวนอร์เวย์ จากหาดอ่าวนาง ไปส่งที่หน้าโรงแรมแห่งหนึ่ง คิดเงิน 200 บาท แต่นักท่องเที่ยวไม่ยอมจ่าย อ้างว่าระยะทางแค่ไม่กี่เมตร ทำให้ทั้งคู่มีปากเสียงกัน เขาจึงใช้มีดฟันศีรษะชาวต่างชาติ แค่อีกฝ่ายยกแขนขึ้นมาบัง

ตำรวจได้คุมตัว นายเกียรติศักดิ์ ดำเนินคดีข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่น ส่วนพี่ชายที่ถูกจับได้พร้อมกัน ถูกแจ้งข้อหาเสพน้ำกระท่อม

ด้านตำรวจเรียกกลุ่มผู้ประกอบการสามล้อพ่วงข้าง และกลุ่มผู้ให้บริการรถในตำบลอ่าวนาง เข้าหารือ เพื่อร่วมหาแนวทางป้องกันไม่ให้เกิดเหตุลักษณะนี้ขึ้นอีก โดยมีการเสนอให้ตรวจปัสสาวะพนักงานทุกคน พร้อมขอให้ตำรวจจัดสายตรวจเพิ่มเติมดูแลย่านหน้าหาด เพื่อไม่ให้มีการเสพยาเสพติดของนักท่องเที่ยว เพราะหลายครั้งนักท่องเที่ยวเสพยาจนไม่สามารถคุมสติได้ และมีเรื่องกับทางพนักงานขับรถโดยสารหลายครั้ง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark