ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

โร่แจ้งความ หนุ่มถูกวัยรุ่นรุมทำร้ายคาห้องพักหญิงสาวที่คบกันเพียง 3 วัน

ประเด็นเด็ด 7 สี - หนุ่มอายุ 24 ปี โร่แจ้งความหลังถูกวัยรุ่นรุมทำร้ายคาห้องพักหญิงสาวที่เพิ่งคบหากันได้เพียง 3 วัน ด้านฝ่ายหญิงเผย พยายามจะเลิกยุ่งแต่กลับถูกข่มขู่ จึงเรียกเพื่อนมาเคลียร์ปัญหา

นี่เป็นคลิปเหตุการณ์ขณะที่หนุ่มสวมเสื้อสีดำกางเกงแดง ถูกวัยรุ่นชาย 2 คนเข้ารุมประเคนหมัด ทั้งเตะและต่อย จนเขาล้มลงนอนแน่นิ่งกลางพื้นห้อง แต่วัยรุ่นทั้งสองคนยังคงเตะที่ศีรษะและลำตัว พร้อมบอกว่าให้เลิกยุ่งกับฝ่ายหญิง ซึ่งเป็นพี่ของพวกเขา

เหตุการณ์ยังไม่จบ เพราะวัยรุ่นชายทั้งสองคน และหญิงที่ถ่ายคลิป บอกให้ชายที่ถูกทำร้าย กราบเท้าขอโทษฝ่ายหญิงด้วย

คลิปนี้สมาชิกเฟซบุ๊กระบุว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวานนี้ (24 ก.พ.) ในหอพักแห่งหนึ่ง ตำบลรังสิต อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี

ล่าสุดวันนี้ ชายอายุ 24 ปี ที่ถูกทำร้ายในคลิปเข้าแจ้งความที่ สภ.ธัญบุรี เพื่อให้ดำเนินคดีกับคนที่ทำร้าย เขาจนได้รับบาดเจ็บ

เขาเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุรู้จักกับหญิงเจ้าของห้องพักอายุ 36 ปี ผ่านทางเฟซบุ๊กได้เพียง 3 วัน วันที่สองที่คุยกันฝ่ายหญิงให้เขามาหาได้ที่ทำงาน ก่อนจะพากันไปกินอาหาร แล้วพากันขึ้นห้องพัก และมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกัน โดยฝ่ายหญิงก็ยินยอม จนวันเกิดเหตุเขาขอมานอนที่ห้องของฝ่ายหญิงอีก แต่ถูกปฏิเสธ ซึ่งพยายามตื้อจนได้มาที่ห้องพัก แต่เมื่ออาบน้ำเสร็จก็พบกับกลุ่มวัยรุ่น แล้วถูกรุมทำร้าย พร้อมยืนยันว่าไม่ได้ข่มขู่และทำร้ายร่างกายหญิงสาว

ด้านหญิงอายุ 36 ปี ได้เดินทางมาลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานพร้อมระบุว่า ถูกชายในคลิปขู่ว่าจะพาพวกมาทำร้าย บังคับจะมารับที่ทำงาน แถมยังบังคับให้พาไปที่ห้องพัก เมื่อขอร้องให้เลิกยุ่งกับเธอ ฝ่ายชายก็ไม่ยอมเลิกรา และยังให้เธอกราบเท้า วันเกิดเหตุจึงต้องโทรศัพท์ไปหาเพื่อนให้มาช่วย ก่อนเกิดเรื่องขึ้น

ขณะที่ตำรวจ สภ.ธัญบุรี บอกว่า เบื้องต้นยังไม่มีการแจ้งข้อกล่าวหากับใคร แต่จะต้องสอบปากคำบุคคลในคลิปทั้งหมดไว้เป็นหลักฐาน และรอผลการตรวจร่างกายของผู้ได้รับบาดเจ็บ เพื่อใช้ประกอบคดี โดยจะเรียกตัวบุคคลทั้งหมดมาสอบปากคำเพิ่มเติมเพื่อดำเนินคดีต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark