ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

คุมตัวทำแผน หนุ่มบุกจี้ร้านทองตกใจเสียงไซเรนเผ่นหนี อ้างเครียดตกงาน

เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจคุมตัวหนุ่มไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพก่อเหตุบุกเข้าไปใช้ปืนจี้ร้านทองเมืองตรัง ก่อนตกใจเสียงไซเรนของร้าน วิ่งหนีไม่คิดชีวิต สารภาพเครียดที่ตกงาน

นายนฤนาท แก้มนุ่ม อายุ 23 ปี ถูกตำรวจ สภ.เมืองตรัง คุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ บริเวณร้านทองแห่งหนึ่งริมถนนสายตรัง-ปะเหลียน ตำบลโคกหล่อ อำเภอเมือง จังหวัดตรัง หลังก่อเหตุควงปืนบุกเดี่ยวพยายามจี้ชิงทองร้านทองดังกล่าว เมื่อวันที่ 9 มีนาคมที่ผ่านมา โดยมีภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกเหตุการณ์ไว้ได้

จังหวะที่นายนฤนาทเดินตรงเข้าไปในร้าน พร้อมชักปืนออกมาข่มขู่ พนักงานไหวพริบดีรีบวิ่งไปกดสัญญาณไซเรนด้านหลังร้าน ทำให้นายนฤนาทตกใจวิ่งหนีออกจากร้านจนเกือบล้มคะมำ โดยไม่ได้อะไรติดมือไป

ตำรวจบอกว่า หลังก่อเหตุได้ลงพื้นที่ไล่กล้องวงจรปิดพร้อมติดตามกดดันนายนฤนาทอย่างต่อเนื่อง จนไปพบรถจักรยานยนต์และหมวกกันน็อกที่ใช้ในวันก่อเหตุทิ้งไว้ในป่า จากการตรวจสอบพบว่ารถจักรยานยนต์ถูกพ่นเป็นสีแดงทั้งคัน

ซึ่งเขายอมรับว่า พ่นสีอำพรางมาก่อเหตุ และหลบเลี่ยงการติดตามของตำรวจ สารภาพทำไปเพราะตกงาน และเครียดมาหลายวัน จึงอยากได้เงินไปใช้จ่าย

เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหานายนฤนาทพยายามชิงทรัพย์โดยใช้ปืน และใช้ยานพาหนะในการหลบหนี และมีปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark