ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ตำรวจเร่งหาหลักฐานพิสูจน์เจ้าของลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 ตัวจริง คาดรู้ผลวันนี้

เช้านี้ที่หมอชิต - ความคืบหน้ากรณีพลเมืองดีเก็บลอตเตอรี่ฝากให้ผู้จัดการร้านสะดวกซื้อในจังหวัดอุดรธานี ตามหาเจ้าของ ต่อมาพบลอตเตอรี่ถูกรางวัลที่ 1 มูลค่า 6 ล้านบาท จึงรีบนำไปแจ้งความ ตำรวจเร่งหาหลักฐาน เพื่อหาเจ้าของลอตเตอรี่ตัวจริง คาดรู้ผลวันนี้ (19 มี.ค.)

เมื่อวานนี้ (18 มี.ค.) ตำรวจภูธรเมืองอุดรธานีเรียกสอบพยานเพิ่มเติม เพื่อตามหาเจ้าของลอตเตอรี่ รางวัลที่ 1 เงินรางวัลมูลค่า 6 ล้านบาท ประจำงวดวันที่ 16 มีนาคมที่ผ่านมา หลังจากมีพลเมืองดีเก็บลอตเตอรี่ใบดังกล่าวได้ ก่อนมีการออกรางวัล

พลเมืองดี เปิดเผยว่า วันที่พบลอตเตอรี่ เธอกับลูกสาวมากดเงินที่ตู้เอทีเอ็มหน้าร้านสะดวกซื้อ ลูกสาวบังเอิญเหยียบลอตเตอรี่ซึ่งตกอยู่ที่พื้น จึงก้มเก็บไว้ และได้ไปปรึกษากับพี่สาว กระทั่งตัดสินใจนำมามอบให้ผู้จัดการร้านสะดวกซื้อเพื่อส่งมอบคืนเจ้าของ ตามภาพที่ปรากฏในกล้องวงจรปิด ต่อมาจึงทราบว่าลอตเตอรี่ถูกรางวัลที่ 1

ขณะที่ทางผู้จัดการร้านสะดวกซื้อ ซึ่งเป็นคนถือลอตเตอรี่ เล่าว่า หลังจากที่ 2 แม่ลูกเอาลอตเตอรี่มามอบให้เขา ในวันที่ 16 มีนาคมได้เอามาตรวจ จึงรู้ว่าลอตเตอรี่ใบนี้ถูกรางวัลที่ 1 จึงนำไปแจ้งความตามหาเจ้าของ

ตำรวจเปิดเผยว่า มีผู้อ้างสิทธิ์เป็นเจ้าของลอตเตอรี่หลายคน แต่ยังคงต้องรอหลักฐาน พร้อมย้ำ อย่าอยากได้ของคนอื่นหากไม่ใช่เจ้าของตัวจริง และขณะนี้ใกล้รู้ตัวเจ้าของตัวจริงแล้ว คาดวันนี้ (19 มี.ค.) จะรู้ผลแน่นอน

โดยขณะนี้ตำรวจเร่งตามหาเจ้าของแผงลอตเตอรี่ ที่ขายลอตเตอรี่ดังกล่าวมาสอบสวนเพิ่มเติม และได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดเพิ่ม ซึ่งอาจมีการตรวจดีเอ็นเอที่ติดอยู่บนลอตเตอรี่ กับดีเอ็นเอของผู้ที่อ้างว่าเป็นเจ้าของด้วย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark