ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

มอบตัวเพิ่มอีก 1 โจรควงอาก้าจี้ร้านสะดวกซื้อ อ้างไม่คิดว่าจะบานปลาย แค่คิดกันเล่นๆ

ประเด็นเด็ด 7 สี - คนร้ายที่ร่วมก่อเหตุใช้ปืนอาก้าบุกจี้ร้านสะดวกซื้อในจังหวัดตราด เข้ามอบตัวเพิ่มอีก 1 คน อ้างไม่คิดว่าเรื่องจะบานปลาย เพราะคิดทำกันเล่น ๆ เท่านั้น

ความคืบหน้าคดีคนร้ายสองคนขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาก่อเหตุจี้ชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อ โดยคนซ้อนท้ายใช้ปืนอาก้าบุกเข้าไปในร้าน ยิงปืนขู่ให้พนักงานเปิดลิ้นชัก แต่เปิดไม่ได้จึงบอกให้เพื่อนมาช่วย ได้เงินไป 7,000 บาท เหตุเกิดเมื่อกลางดึกวันที่ 21 มีนาคมที่ผ่านมา

ต่อมาวันที่ 23 มีนาคม ตำรวจ สภ.เมืองตราด สามารถจับตัว นายณัฐภัทร สว่างไสว อายุ 25 ปี คนที่ใช้ปืนอาก้ายิงเปิดทางแล้วชิงทรัพย์ ขณะกบดานอยู่ในบ้านพื้นที่อำเภอเขาสมิง จังหวัดตราด อ้างว่าเครียดที่ทะเลาะกับแฟน เลยไปปรับทุกข์กับนายวรากร เกษร แล้วชวนกันไปก่อเหตุ อ้างว่าเพื่อวัดความใจถึง

ล่าสุดเมื่อเวลา 20.00 น.วานนี้ (24 มี.ค.) นายวรากรทนตำรวจกดดันไม่ไหว เข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองตราด และล่าสุดเมื่อเวลา 11.30 น. ที่ผ่านมา ตำรวจคุมตัวนายวรากรไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ที่ร้านสะดวกซื้อเกิดเหตุ เขาอ้างไม่คิดว่าเหตุการณ์ครั้งนี้จะบานปลาย เพราะคิดก่อเหตุกันเล่น ๆ แค่นั้น และยอมรับว่ามีการท้าทายกันเรื่องความใจถึงก่อนก่อเหตุจริง

หลังเกิดเหตุเขาหลบไปอยู่บ้านคนรู้จัก เมื่อถูกตำรวจกดดันมากขึ้น จึงเป็นห่วงอนาคตตัวเองและลูกตัดสินใจเข้ามอบตัว ตำรวจแจ้งข้อหาร่วมกันชิงทรัพย์ในเวลากลางคืนโดยใช้ปืนและปกปิดใบหน้า, ร่วมกันมีปืนและเครื่องกระสุนที่นายทะเบียนไม่สามารถออกใบอนุญาตให้ได้ ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย, ร่วมกันพกพาปืนและเครื่องกระสุนไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต และร่วมกันยิงปืนในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark