ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ทำวุ่น ผู้ป่วยโควิด-19 กระโดดระเบียงหลังห้องพัก รพ.กระบี่ หนีกลับบ้าน

เช้านี้ที่หมอชิต - ทำวุ่น หนุ่มเมืองตรัง ผู้ป่วยโรคโควิด-19 กระโดดระเบียงหลังห้องพักโรงพยาบาลกระบี่ หนีกลับบ้าน เตรียมจะขึ้นรถ บขส. สุดท้ายถูกเจ้าหน้าที่ตามตัวกลับมารักษาต่อได้ทัน 

เหตุการณ์ความวุ่นวายครั้งนี้ เกิดขึ้นภายในโรงพยาบาลกระบี่ จังหวัดกระบี่ เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (25 มี.ค.) โดยผู้อำนวยการโรงพยาบาลได้แจ้งไปยังตำรวจ สภ.เมืองกระบี่ ให้ติดตามตัวชายอายุ 20-25 ปี ชาวจังหวัดตรัง ที่หลบหนีออกจากโรงพยาบาล ขณะกำลังรักษาตัวจากโรคโควิด-19

โดยที่เขาได้กระโดดจากระเบียงด้านหลังห้องพักของโรงพยาบาลแล้ววิ่งหนีออกไปข้างนอก ตำรวจพร้อมด้วยทีมแพทย์ และพยาบาล ของโรงพยาบาลกระบี่ จนกระทั่งถูกเจ้าหน้าที่จุดคัดกรองที่สถานีขนส่งกระบี่ กักตัวเอาไว้ เนื่องจากมีอุณหภูมิในร่างกายสูงผิดปกติ

จากนั้น ตำรวจ แพทย์ และพยาบาลไปรับตัวกลับมา โดยเขากำลังจะขึ้นรถโดยสารกลับบ้าน หลังจากเข้ารักษาอาการป่วย เมื่อวันที่ 21 มีนาคมที่ผ่านมา หลังเดินทางมาจากเกาะพีพี จังหวัดกระบี่

จนกระทั่งเมื่อช่วงเย็นวานนี้ (25 มี.ค.) ในระหว่างที่พยาบาลกำลังจะเข้ามาวัดไข้ ปรากฏว่าไม่พบผู้ป่วยรายนี้อยู่ในห้องพักแล้ว คาดว่าจะหลบหนีออกทางระเบียงหลังห้อง แล้วกระโดดจากตัวอาคารลงไปในทันที

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark