ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

เร่งล่าคนร้ายฆ่าโหดเศรษฐีที่ดิน จับมัดมือมัดเท้าทุบหัว ทิ้งศพกลางทุ่งนา

ประเด็นเด็ด 7 สี - ความคืบหน้าเหตุคนร้ายฆ่าโหดเศรษฐีที่ดินในจังหวัดฉะเชิงเทรา โดยจับมัดมือมัดเท้าและทุบศีรษะทิ้งศพกลางทุ่งนา ซึ่งเบื้องต้นตำรวจคาดว่าคนร้ายเป็นคนในพื้นที่ โดยมุ่งหวังชิงทรัพย์ ล่าสุดตำรวจคุมตัวผู้ต้องสงสัยมาสอบปากคำแล้ว ติดตามเรื่องนี้จากรายงานของคุณภาณุพงศ์ สุรภาพ

ตำรวจชุดสืบสวนภูธรจังหวัดฉะเชิงเทรากว่า 30 นาย พร้อมด้วยตำรวจกองพิสูจน์หลักฐานกระจายกำลังเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุภายในบ้านของนายไทยทิเบต ฮวดใช้ อายุ 68 ปี ที่อยู่ในตำบลคลองเปร็ง อำเภอเมืองฉะเชิงเทรา เพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติม

หลังเย็นวานนี้มีผู้พบศพนายไทยทิเบต ถูกคนร้ายฆาตกรรมอย่างโหดเหี้ยม ด้วยการทุบศีรษะ จับมัดมือและเท้า ก่อนนำศพไปทิ้งกลางทุ่งนา
                         
ตรวจสอบตามร่างกายพบศีรษะถูกตีด้วยของแข็งเป็นแผลฉกรรจ์  ขณะเกิดเหตุพบว่านายไทยทิเบตอยู่บ้านเพียงลำพัง จากนั้นมีคนร้ายบุกเข้ามาก่อเหตุ มีทรัพย์สินมีค่าหลายอย่างหายไป ข้าวของภายในบ้านถูกรื้อค้น

ตำรวจตรวจสอบพบว่า นายไทยทิเบตค่อนข้างมีฐานะเขามีที่ดินจำนวนมาก แต่ไม่มีภรรยาและลูก มีแต่ญาติพี่น้องเท่านั้น โดยปกติเขาอยู่ที่บ้านเพียงลำพัง และมักเก็บทรัพย์สินมีค่าไว้ภายในบ้าน

ญาติของนายไทยทิเบตเล่าให้เราฟังว่า ที่ผ่านมามักมีกลุ่มวัยรุ่นมาวนเวียนบริเวณรอบบ้านอยู่บ่อยครั้ง และเคยถูกนายไทยทิเบตต่อว่า คาดว่าขณะเกิดเหตุกลุ่มวัยรุ่นอาจเห็นนายไทยทิเบตอยู่บ้านเพียงลำพัง จึงหวังชิงทรัพย์

ตำรวจคาดว่าคนร้ายมีมากกว่า 3 คน และรู้จักกับนายไทยทิเบต คาดต้องการชิงทรัพย์ แต่เพราะรู้จักกันเลยต้องฆ่าทิ้งอย่างโหดเหี้ยม ล่าสุดตำรวจคุมตัวผู้ต้องสงสัย ซึ่งเป็นเพื่อนบ้านได้แล้วประมาณ 3 คนตอนนี้อยู่ระหว่างสอบปากคำอย่างละเอียด

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark