ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ศรราม ไลฟ์สดโต้แทนภรรยา ไม่ได้โกงหน้ากากอนามัย พร้อมคืนเงิน

เช้านี้ที่หมอชิต - ศรราม เทพพิทักษ์ อดีตพระเอกหนุ่ม ออกมาไลฟ์สดชี้แจง กรณีภรรยาถูกแจ้งความดำเนินคดีหลอกขายหน้ากากอนามัยแล้วว่าไม่ได้โกง พร้อมคืนเงิน

ช่วงเย็นวานนี้ (30 มี.ค.) อดีตพระเอกหนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ ได้ชี้แจงผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว กรณีได้รับเอกสารจากทนายความ เรื่องบอกเลิกสัญญาซื้อขาย และขอให้คืนเงินค่าสินค้า ที่ส่งมาถึงภรรยาของเขาตามที่มีข่าวออกไป โดยมีเนื้อหาว่าเมื่อวันที่ 5 มีนาคมที่ผ่านมา ผู้เสียหายได้สั่งซื้อหน้ากากอนามัย 200,000 ชิ้น มูลค่า 1.9 ล้านบาท และจะส่งมอบสินค้าภายในวันที่ 13 มีนาคม โดยที่ผู้เสียหายชำระเงินค่าสินค้าแล้วบางส่วน หลายครั้งรวมเป็นเงิน 950,000 บาท แต่ปัจจุบันเลยกำหนดส่งมอบสินค้า พอทวงถามก็เพิกเฉย

ทางอดีตพระเอกหนุ่ม ระบุว่า ไม่ได้เพิกเฉย แต่ในช่วงสถานการณ์โควิด-19 ทำให้ทางภาครัฐประกาศให้หน้ากากอนามัยเป็นสินค้าควบคุม จึงขอยอมรับแทนภรรยาว่าตอนแรกต้องการจะขายหน้ากากอนามัยเพื่อทำมาหากิน แต่พอเรื่องมันกลายเป็นแบบนี้ คือผิดกฎหมายก็ไม่อยากทำ จึงยกเลิกออเดอร์ทั้งหมด ทางผู้เสียหายจึงต้องการเงินคืน ซึ่งเขาเตรียมเงินไว้คืนลูกค้าแล้ว โดยได้มีการโทรศัพท์ไปหาก็ไม่รับสาย และหายตัวไป กระทั่งมาเป็นข่าวแจ้งความดังกล่าว

เขายืนยันอีกว่าไม่ได้โกง หากใครติดต่อผู้เสียหายได้ให้ติดต่อเขากลับด้วย โดยจะคืนเงินจำนวน 950,000 บาทให้

ขณะที่อดีตพระเอกหนุ่มกำลังไลฟ์สดผ่านโซเชียลมีเดียชี้แจงอยู่นั้น มีผู้ที่เข้าไปรับฟังแอบสังเกตเห็นว่ามีภรรยาของเขาเข้ามาตอบคำถาม ผู้ที่สงสัยจึงคอมเมนต์ถามว่าทำไมเขาถึงมาชี้แจงคนเดียว และภรรยาหายไปไหน ซึ่งภรรยาของเขาได้เข้ามาตอบด้วยว่าไม่ได้หายไปไหน รวมถึงตอบคำถามและคอมเมนต์อีกหลายข้อความ

ขอบคุณภาพจาก : Facebook Sornram TheappitaK SFC

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark