ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ตร.เร่งล่าคนร้ายฆ่าเศรษฐีที่ดิน มัดมือมัดเท้า-ทุบศีรษะ ทิ้งทุ่งนา มุ่งปมชิงทรัพย์

เช้านี้ที่หมอชิต - ความคืบหน้าเหตุคนร้ายฆ่าโหดเศรษฐีที่ดินในจังหวัดฉะเชิงเทรา มัดมือมัดเท้าและทุบศีรษะ ทิ้งศพกลางทุ่งนา ตำรวจคาดว่าคนร้ายเป็นคนในพื้นที่หวังชิงทรัพย์ คุมตัวผู้ต้องสงสัยมาสอบปากคำแล้ว 

วานนี้ ( 30 มี.ค.) ตำรวจกระจายกำลังเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุภายในบ้านของ นายไทยทิเบต ฮวดใช้ อายุ 68 ปี อยู่ในพื้นที่ตำบลคลองเปร็ง อำเภอเมือง จังหวัดฉะเชิงเทรา เพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติม หลังจาก นายไทยทิเบต ถูกคนร้ายจับมัดมือและเท้า ทุบศีรษะ ก่อนนำศพไปทิ้งกลางทุ่งนา
                         
จากการสอบสวนทราบว่า นายไทยทิเบต อยู่บ้านเพียงลำพัง และค่อนข้างมีฐานะ มีที่ดินจำนวนมาก แต่ไม่มีภรรยาและลูก มีแต่ญาติพี่น้องเท่านั้น โดยปกติเขาจะอยู่ในบ้านคนเดียว และมักเก็บทรัพย์สินมีค่าไว้ในบ้าน จากนั้นมีคนร้ายบุกเข้ามาก่อเหตุ ตรวจสอบพบทรัพย์สินมีค่าหลายอย่างหายไป ข้าวของภายในบ้านถูกรื้อค้น

ญาติของนายไทยทิเบต ได้เปิดเผยอีกว่า มักมีกลุ่มวัยรุ่นที่ลักลอบค้ายาเสพติดมาวนเวียนบริเวณรอบบ้านอยู่บ่อยครั้ง และเคยถูกนายไทยทิเบตต่อว่า คาดว่าขณะเกิดเหตุกลุ่มวัยรุ่นอาจเห็นนายไทยทิเบตอยู่บ้านเพียงลำพัง จึงหวังชิงทรัพย์

ตำรวจคาดว่าคนร้ายมีมากกว่า 3 คน และรู้จักกับนายไทยทิเบต คาดต้องการชิงทรัพย์ แต่เพราะรู้จักกัน เลยต้องฆ่าทิ้งอย่างโหดเหี้ยม โดยเมื่อวานนี้ (30 มี.ค.) ตำรวจคุมตัวผู้ต้องสงสัย ซึ่งเป็นเพื่อนบ้านได้แล้วประมาณ 3 คน ก่อนนำตัวไปสอบปากคำอย่างละเอียด หากใครมีส่วนเกี่ยวข้องก็จะดำเนินคดีตามกฎหมาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark