ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

หญิงร้องถูกชายอ้างเป็น ตร.บุกบ้านรีดไถเงิน 4 แสนบาท กล่าวหาว่ามียาเสพติด

ประเด็นเด็ด 7 สี - หญิงเข้าแจ้งความหลังถูกชายฉกรรจ์อ้างตัวเป็นตำรวจ บุกจับในบ้านพัก ค้นพบยาเสพติดซึ่งไม่ทราบว่าเป็นของใคร ก่อนรีดไถเงิน 400,000 บาท แลกกับการไม่ดำเนินคดี ซึ่งก่อนหน้านี้เธอเข้าแจ้งความกับตำรวจแล้วแต่ก็ยังคงโดนชายกลุ่มนี้ตามข่มขู่ จึงตัดสินใจเข้าร้องกองปราบให้เข้าช่วยเหลือ
 
นี่เป็นภาพจากกล้องวงจรปิดที่หญิงอายุ 37 ปีใช้เป็นหลักฐานส่งมอบให้กับตำรวจกองบังคับการปราบปราม หลังเธอถูกชายฉกรรจ์ 4 คน อ้างตัวเป็นตำรวจชุดสืบสวน สน.วัดพระยาไกร บุกเข้ามาตรวจค้นบ้านพักโดยที่ไม่มีหมายค้นเมื่อปี 2560 และถามหานายเอส ซึ่งเป็นแฟนเก่าของเธอ โดยบอกว่านายเอส มียาเสพติดไว้ในครอบครอง และจากการตรวจค้นบ้านพัก ก็พบยาเสพติดจำนวนหนึ่ง ซึ่งเธอไม่ทราบว่าเป็นของใคร และมาจากไหน เธอยืนยันไม่มีส่วนเกี่ยวข้องยาเสพติดที่พบ ซึ่งขณะนั้นชายที่อ้างตัวเป็นตำรวจได้จับลูกของเธอใส่กุญแจมือไว้ พูดจาข่มขู่แล้วบังคับรีดไถเงินจากเธอ 400,000 บาท เพื่อแลกกับการไม่ดำเนินคดี ขณะนั้นเธอกลัวมากจึงพยายามหายืมเงินจากคนรอบข้างได้ 65,000 บาทให้ไป กลุ่มที่อ้างเป็นตำรวจจึงยอมปล่อยตัวลูกของเธอออกมา แต่เรื่องยังไม่จบ เธอยังถูกชายกลุ่มนี้เข้ามาข่มขู่รีดไถเงินที่เหลืออีก ตั้งแต่ปี 2560 ถึงปัจจุบัน จนรู้สึกขาดอิสรภาพ

หลังถูกคุกคามอย่างหนักเธอตัดสินใจเข้าร้องเรียนที่คณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ และเข้าแจ้งความกับตำรวจ สน.วัดพระยาไกรให้ช่วยเข้าตรวจสอบเมื่อวันที่ 20 มีนาคมที่ผ่านมา แต่หลังจากเข้าแจ้งความ เธอก็ถูกชายที่อ้างเป็นตำรวจกลุ่มนี้บุกเข้ามาข่มขู่ถึงในบ้านอีกครั้ง พร้อมกับต่อว่าถึงเรื่องที่เธอเข้าไปแจ้งความ จนเธอและลูกรู้สึกไม่ปลอดภัย เกรงว่าจะถูกทำร้าย จึงตัดสินใจเข้ามาร้องเรียนที่กองบังคับการปราบปรามให้เข้าช่วยเหลือ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark