ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

เสี่ยยอด เสียชีวิตคาร้านขายเสื้อกีฬากลางกรุง คาดมาจากโรคประจำตัว

เช้านี้ที่หมอชิต - "เสี่ยยอด" เจ้าของร้านขายเสื้อผ้าและอุปกรณ์กีฬา ถูกพบเป็นศพเสียชีวิตอยู่ภายในร้าน คาดสาเหตุเกิดจากโรคประจำตัว โดยก่อนหน้านี้ "เสี่ยยอด" เคยก่อเหตุใช้ปืนกระหน่ำยิงออกมาจากร้านกว่า 40 นัด

ที่เกิดเหตุภายในซอยจุฬา 10 ถนนพระราม 6 เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร ตำรวจ สน.ปทุมวัน เข้าตรวจสอบ หลังได้รับแจ้งว่ามีผู้เสียชีวิต โดยที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ ซึ่งเปิดเป็นร้านขายเสื้อผ้าและอุปกรณ์กีฬา พบศพ นายเอกชัย จารึกศิลป์ หรือ เสี่ยยอด อายุ 48 ปี เจ้าของร้าน นอนอยู่บนเก้าอี้ทำงาน เบื้องต้นพบเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 8 ชั่วโมง ส่วนภายในอาคารไม่พบร่องรอยการรื้อค้นหรือต่อสู้ แต่พบยารักษาโรคและเครื่องวัดความดัน

เพื่อนผู้เสียชีวิต บอกว่า ช่วงเช้าวานนี้ (13 เม.ย.) เสี่ยยอดได้โทรศัพท์นัดให้ไปรับภรรยาที่ต่างจังหวัดด้วยกัน จึงเดินทางมาหาก่อนจะพบศพ จึงรีบแจ้งตำรวจเข้าตรวจสอบ โดยเสี่ยยอดมีโรคประจำตัวทั้งเบาหวานและความดัน ปกติมักจะเก็บตัวอยู่ที่บ้านเพียงลำพัง

ตำรวจคาดว่าเสี่ยยอดน่าจะเสียชีวิตจากโรคประจำตัว เพราะภายในร้านไม่มีร่องรอยการรื้อค้น และตามร่างกายก็ไม่มีบาดแผล เบื้องต้นจะส่งศพไปชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป

ย้อนกลับไปกลางเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เสี่ยยอดเคยก่อเหตุใช้ปืนกระหน่ำยิงออกมาจากร้านกว่า 40 นัด สร้างความแตกตื่นให้กับชาวบ้าน และกลุ่มวัยรุ่นที่นั่งเล่นโทรศัพท์อยู่ฝั่งตรงข้าม ต้องพากันวิ่งหลบวิถีกระสุน เคราะห์ดีที่ครั้งนั้นไม่มีใครได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต ซึ่งตำรวจต้องปิดล้อม ตรึงกำลังอยู่กว่า 5 ชั่วโมง จึงสามารถจับตัวเสี่ยยอดไว้ได้ โดยเขาอ้างว่าเครียดเรื่องปัญหาครอบครัวและธุรกิจ จึงยิงปืนเพื่อระบายอารมณ์ ก่อนที่ภรรยาของเสี่ยยอดจะยื่นคำร้องพร้อมหลักทรัพย์จำนวน 350,000 เพื่อขอปล่อยตัวชั่วคราว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark