ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

ชายขี่ จยย.พกปืนยาว ลั่นใส่เด็กชาย 4 ขวบนอนในบ้านบาดเจ็บสาหัส

ประเด็นเด็ด 7 สี - เกิดเหตุชายขี่รถจักรยานยนต์พกปืนยาวมาตามถนน ปืนเกิดลั่นใส่เด็กชาย อายุ 4 ขวบ ที่นอนอยู่ในบ้านบาดเจ็บสาหัส

ภาพจากกล้องวงจรปิดริมถนนแห่งหนึ่ง จะเห็นว่ามีรถจักรยานยนต์ขี่ผ่านมา ก่อนที่จะมีเสียงปืนดังสนั่น และปืนตกลงมาจากรถจักรยานยนต์คันดังกล่าว จากนั้นมีเสียงเด็กร้องไห้

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นราว 11.30 น. วันนี้ (14 พ.ค.) ตำรวจ สภ.จะกว๊ะ ได้รับแจ้งว่ามีเหตุชายทำปืนลั่น มีผู้ได้รับบาดเจ็บที่บ้านหลังหนึ่ง พื้นที่ตำบลจะก๊วะ อำเภอรามัน จังหวัดยะลา ซึ่งผู้บาดเจ็บเป็นเด็กชายอายุ 4 ขวบ ถูกกระสุนปืนลั่นใส่ที่แขนขวา อาการสาหัส ชาวบ้านช่วยกันนำตัวส่งโรงพยาบาล

สอบสวน นายอับดุลรอแม มะสีละ อายุ 40 ปี ผู้ก่อเหตุ เล่าว่า ขี่รถจักรยานยนต์ ซึ่งมีบุตรชายซ้อนท้ายมาด้วย โดยนำปืนลูกซองยาววางพาดไว้ที่หน้าขา ขณะขี่รถผ่านบ้านของเด็กคนดังกล่าว ปืนเกิดลั่น กระสุนไปโดนเด็กชายอายุ 4 ขวบ ที่กำลังนอนอยู่ในบ้านบาดเจ็บ หลังเกิดเหตุได้ลงไปพูดคุยกับแม่ของเด็ก และเดินทางไปมอบตัวที่โรงพักแล้ว

เบื้องต้นตำรวจอยู่ระหว่างสอบปากคำ นายอับดุลรอแมอย่างละเอียด พร้อมตรวจสอบว่า นำปืนดังกล่าวมาจากไหน เนื่องจากไม่ได้เป็นชุดรักษาความปลอดภัยของหมู่บ้าน ส่วนอาการของเด็กที่ได้รับบาดเจ็บ ขณะนี้ปลอดภัยแล้ว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark