ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

มอบตัวแล้ว วัยรุ่นควงสปาร์ตาประกบเก๋งแพทย์หญิง รับเข้าใจผิดคิดว่ารถกิ๊กแฟนสาว

ประเด็นเด็ด 7 สี - วัยรุ่นที่ก่อเหตุขี่รถจักรยานยนต์ ถือมีดสปาร์ตาประกบรถเก๋งแพทย์หญิงเข้ามอบตัวแล้ว รับเข้าใจผิดคิดว่ารถกิ๊กของแฟนสาว พร้อมยกมือไหว้ขอโทษ

ความคืบหน้ากรณีวัยรุ่น 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์ตามประกับรถยนต์ฮอนด้า เฮชอาร์วีสีขาว ซึ่งมีแพทย์หญิงอายุ 27 ปี เป็นคนขับ บริเวณถนนในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ที่จังหวัดบุรีรัมย์ โดยภาพจากกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพไว้ได้ ขณะที่คนซ้อนท้ายเดินลงจากรถพร้อมมีดดาบในมือ ทำท่าคล้ายจะฟัน แล้วไล่ตามรถยนต์คันดังกล่าวไปจนพ้นรัศมีกล้องวงจรปิด เหตุเกิดเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 19 พฤษภาคมที่ผ่านมา

ล่าสุด 16.00 น. วันนี้ (21 พ.ค.) นายพงษ์ศิริ เกศไธสง อายุ 28 ปี ชายคนที่ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ และถือมีดสปาร์ตาตามประกบรถเก๋งของแพทย์หญิง ได้เดินทางเข้ามอบตัวกับผู้กำกับการ สภ.พุทไธสงแล้ว เขายอมรับสารภาพว่าเป็นการเข้าใจผิด คิดว่ารถคันที่หมอขับเป็นรถของผู้ชายคนใหม่ที่แฟนสาวของตัวเองรัก และพยายามตีตัวออกห่างจากเขาเพื่อจะไปคบด้วย จึงเกิดความโมโห วานให้เพื่อนช่วยขี่ตามประกบ เพื่อสั่งสอนชายคนใหม่ของแฟนสาว แต่พอหมอลดกระจกลงมา จึงรู้ว่าผิดคัน และยกมือไหว้ขอโทษก่อนที่จะพากันขี่รถออกไปทันที

ตำรวจได้ประสานแพทย์หญิงผู้เสียหายให้มาที่โรงพัก ขณะคู่กรณีเข้ามอบตัว ซึ่งทางแพทย์หญิงยืนยันว่าไม่ติดใจเอาความ เพราะชายคนดังกล่าวยอมรับสารภาพแล้วว่าเป็นการเข้าใจผิด และนายพงษ์ศิริเองก็ได้ยกมือไหว้ขอโทษแพทย์หญิงแล้ว ตำรวจจึงแจ้งข้อหาพกพาอาวุธมีดไปในทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร และทำให้ผู้อื่นตกใจกลัว ก่อนส่งตัวให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark