ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ทำวุ่น! ชายไม่สวมแมสก์ป่วนตลาด บอก จนท.ใช้ความรุนแรงไม่ให้เข้า

เช้านี้ที่หมอชิต - ทำวุ่น ชายไม่สวมแมสก์ ป่วนตลาด บอกเจ้าหน้าที่ใช้ความรุนแรงไม่ให้เข้า อ้างเป็นสิทธิ เพราะตัวเองไม่ได้ป่วยโควิด-19 สุดท้ายต้องขอกำลัง ตำรวจเข้าระงับเหตุ

นี่คือภาพเหตุการณ์ความวุ่นวายที่เกิดขึ้น ภายในตลาดแห่งหนึ่ง ในพื้นที่อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี เมื่อวานนี้ (25 พ.ค.) ขณะที่ชายอายุ 50-55 ปี ซึ่งไม่สวมหน้ากากอนามัย หรือ หน้ากากผ้า กำลังพยายามจะเข้าไปในตลาด แถมยังโต้เถียงเจ้าหน้าที่ บริเวณจุดคัดกรองด้านหน้าที่ไม่ยอมให้เข้า โดยอ้างสิทธิว่า ตัวเองไม่ได้ป่วยโรคโควิด-19

ซึ่งขณะนั้นเจ้าหน้าที่ได้อธิบายให้ฟังว่า เป็นกฎระเบียบ หากใครไม่สวมหน้ากากอนามัย หรือหน้ากากผ้า จะไม่อนุญาตให้เข้าไปด้านใน แต่ปรากฏว่า ชายรายนี้ไม่ยอมฟัง และไม่ทำตามกฎระเบียบดังกล่าว แถมยังบอกว่า เจ้าหน้าที่กำลังข่มขู่เขา พร้อมกับยืนโต้เถียงอยู่นานหลายนาที

จนกระทั่งสุดท้ายเจ้าหน้าที่เห็นท่าไม่ดี จึงแจ้งตำรวจ สภ.บางละมุง เข้าระงับเหตุ แต่ยังไม่ทันจะมาถึง ปรากฏว่าชายรายนี้ได้เดินกลับออกไป แถมยังบอกทิ้งท้ายด้วยว่า พรุ่งนี้จะมาใหม่

เจ้าหน้าที่รายนี้ บอกด้วยว่า อยากให้ทุกคนปฏิบัติตามกฎระเบียบการเข้าตลาด และสถานที่ต่าง ๆ อย่างเคร่งครัด เพื่อช่วยกันยับยั้ง ป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark