ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ระทึก วัยรุ่นตีกันชุลมุน ชาวบ้านสุดทนยิงปืนขู่ให้หยุด แต่กลับท้าทาย

เช้านี้ที่หมอชิต - ระทึก วัยรุ่นเบิ้ลรถเสียงดังยกพวกตีกันชุลมุน แถมพังร้านค้าข้างทาง ชาวบ้านสุดทนยิงปืนขู่ดังสนั่น 6 นัด หวังให้หยุด แต่ไม่สน กลับตะโกนท้าทายให้ยิงใส่

เสียงปืนสนั่นที่ได้ยินอยู่นี้ ดังมาจากบ้านพักของนายทหารคนหนึ่ง ซึ่งอยู่ริมถนนที่เกิดเหตุ เพื่อหวังจะสงบศึกเหตุวัยรุ่นเด็กแว้นกว่า 10 คน ยกพวกตีกันชุลมุน โดยใช้เหล็กแป๊บ และท่อนไม้เป็นอาวุธ แถมยังทุบตีร้านค้าที่อยู่ใกล้เคียงเสียหายไปด้วย

เหตุการณ์เกิดขึ้นเวลา 23.30 น.ของวันที่ 26 พฤษภาคมที่ผ่านมา บริเวณสี่แยกวังปืน อำเภอคลองหาด จังหวัดสระแก้ว โดยมีหญิงเจ้าของร้านที่เห็นเหตุการณ์ได้ถ่ายคลิปภาพเอาไว้ได้ ขณะที่เธอและแม่สามีวิ่งหนีออกมาหลบอยู่อีกฝั่งของร้านค้าเพื่อความปลอดภัย

ภายหลังเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว ตำรวจได้รวบตัววัยรุ่นเด็กแว้นที่ก่อเหตุยกพวกตีกันดังกล่าวได้ทั้งหมด 4 คน และจากเหตุอุกอาจครั้งนี้ สร้างความหวาดผวาให้กับชาวบ้านเป็นอย่างมาก เพราะกลัวจะโดนลูกหลงไปด้วย หลังจากพบว่าเกิดเหตุบ่อยครั้ง

ชาวบ้านในพื้นที่ต่างก็บอกเป็นเสียงเดียวกันว่า อยากให้ตำรวจคุมเข้มในช่วงเวลาเคอร์ฟิวให้มากขึ้น เพื่อป้องกันไม่ให้กลุ่มวัยรุ่นออกมารวมตัวก่อเหตุทะเลาะวิวาทกันอีก เพราะนอกจากจะสร้างความเดือดร้อนให้ผู้อื่นแล้ว ยังทำให้ทรัพย์สินเสียหายอีกด้วย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark