ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

พบศพหนุ่มถูกฆ่าโหด จุดไฟเผาก่อนฝังดินอำพรางคดีในสวนมะพร้าว

ประเด็นเด็ด 7 สี - พบศพหนุ่มอายุ 23 ปี ถูกฆ่า เผาก่อนนำไปฝังดินที่สวนมะพร้าวเพื่ออำพรางคดี ตำรวจคุมตัวเพื่อนร่วมกลุ่มต้องสงสัย ที่เคยนั่งมั่วสุมด้วยกัน สอบเครียด

ราว 15.00 น. วันนี้ (28 พ.ค.) ตำรวจ สภ.นาหม่อม ลงพื้นที่ตรวจสอบบริเวณสวนมะพร้าว ในตำบลทุ่งขมิ้น อำเภอนาหม่อม จังหวัดสงขลา พบศพถูกฝังอยู่ในหลุม โดยมีข้อมือโผล่ออกมา จึงขุดขึ้นมาพบว่าศพถูกหั่นแยกหลายชิ้น บางชิ้นเหลือแต่กระดูก

ที่ศพพบสร้อยข้อมือ 1 เส้น พื้นที่โดยรอบ ๆ พบร่องรอยการจุดไฟเผา และยังพบเศษโทรศัพท์มือถือถูกเผาด้วย ตรวจสอบภายในกระท่อม ซึ่งอยู่ใกล้กันพบอุปกรณ์เสพไอซ์และถุงแบ่งขาย

สอบสวนทราบว่าศพที่พบ คือ นายวรัญชิต หนูสันทัด อายุ 23 ปี ซึ่งมีบ้านอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 1 กิโลเมตร โดยมีแม่และภรรยาเดินทางมาดูศพ เมื่อเห็นสร้อยข้อมือ จึงจำได้ว่าเป็นสร้อยข้อมือที่นายวรัญชิตใส่เป็นประจำ พร้อมยืนยันว่าเป็นศพของนายวรัญชิต ที่หายออกจากบ้านไปตั้งแต่คืนของวันที่ 9 พฤษภาคมที่ผ่านมา และญาติได้แจ้งความไว้แล้ว

ภรรยาผู้เสียชีวิต บอกว่า เธอเป็นคนซื้อสร้อยข้อมือเส้นนี้ให้สามี ก่อนเสียชีวิตสามีขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้านไป และแช็ตไลน์มาหาราวเที่ยงคืน บอกว่ารักเธอและลูกมาก หลังจากนั้นราว 02.00 น. เธอตอบไลน์ไป แต่สามีไม่เปิดอ่าน และโทรศัพท์ก็ติดต่อไม่ได้อีกเลย

ส่วนกระท่อมแห่งนี้ สามีเธอมักจะมานั่งกับกลุ่มเพื่อนที่รู้จักกันประมาณ 6-7 คนเป็นประจำ แต่หลังจากที่สามีหายตัวไป เพื่อนกลุ่มนี้ก็ไม่เคยมาหาสามีอีกเลย พอเธอสอบถามไปก็ไม่มีใครรู้ว่าสามีหายไปไหน เธอทราบมาว่าก่อนที่สามีจะหายตัวไปเริ่มมีปัญหากับเพื่อนกลุ่มนี้ และพยายามแยกตัวออกมาแล้ว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะเร่งตรวจสอบพื้นที่โดยรอบว่า ยังมีเศษชิ้นส่วนศพถูกฝังอยู่ที่อื่นอีกหรือไม่ ซึ่งคาดว่าน่าจะถูกทำร้าย และเผาก่อนนำมาฝังดิน ล่าสุดชุดสืบสวนคุมตัววัยรุ่นต้องสงสัย ซึ่งเป็นเพื่อนที่อยู่ในกลุ่มเดียวกันกับผู้เสียชีวิตไปสอบสวนแล้ว 1 คน ส่วนสาเหตุคาดว่าน่าจะมีปัญหาขัดแย้งกัน โดยจะเกี่ยวข้องกับยาเสพติดหรือไม่ อยู่ระหว่างสอบสวน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark