ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

หนุ่มเมาสุรา ซิ่งกระบะชนดะรายทาง อ้างไม่รู้ตัวว่าชน

เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มเมาสุรา ซิ่งกระบะชนดะตามรายทาง ก่อนขับหนีไกลกว่า 3 กิโลเมตร ตำรวจสกัดจับ เจ้าตัวอ้างไม่ได้หนี แต่ไม่รู้ตัวว่าขับชน

ตำรวจสายตรวจภูธรบางพลี เข้าจับตัวชายอายุ 24 ปี เอาไว้ได้ หลังเขาขับรถเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์คันหนึ่ง บนถนนเทพารักษ์ จนคนขี่ได้รับบาดเจ็บ แต่ชายอายุ 24 ปี ไม่ยอมหยุดรถลงมาดู และพยายามขับรถหลบหนี จนไปชนกับรถจักรยานยนต์ตามรายทางอีก 2 คัน ทำให้มีผู้บาดเจ็บรวมทั้งหมด 3 คน ก่อนจะมาจนมุมถูกตำรวจสกัดจับไว้ได้ บริเวณจุดกลับรถบางพลีซิตี้ ถนนเทพารักษ์ กิโลเมตรที่ 16 ตำบลบางปลา อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ

ผู้บาดเจ็บที่ถูกชนคนแรก เล่าว่า ระหว่างที่เขากำลังจอดรถจักรยานยนต์รอกลับรถอยู่ จู่ ๆ ก็มีรถกระบะขับมาด้วยความเร็ว ส่ายไปมา พุ่งเฉี่ยวชนรถเขาจนล้ม ก่อนจะไปเฉี่ยวรถจักรยานยนต์ของชาวบ้านอีก 2 คัน ได้รับบาดเจ็บ แล้วหลบหนี ขณะนั้นเขาซึ่งบาดเจ็บไม่มากจึงขี่รถตามไป และตัดสินใจจอดขวางหน้ารถ เพื่อให้คนขับลงมาเคลียร์ปัญหากัน แต่คนขับรถกระบะกลับเหยียบคันเร่งพุ่งชนเขาอีกเป็นครั้งที่สอง จนเขากระโดดหนีเอาชีวิตรอด

จากการสอบถามคนขับรถกระบะ ยอมรับว่า ดื่มสุรามาจากบ้านเพื่อน เพราะไปช่วยกันย้ายห้องพัก ซึ่งหลังจากขนย้ายห้องเสร็จก็พากันมานั่งดื่มสุราต่อ ก่อนจะขับรถกลับบ้านพักของตัวเอง โดยที่ไม่ทราบว่าระหว่างทางได้ขับรถไปเฉี่ยวชนใคร กระทั่งมาโดนสกัดจับ

ตรวจสอบที่ท้ายรถกระบะยังพบขวดสุราหลายขวดวางอยู่ที่ท้ายรถ ตำรวจจึงคุมตัวไปดำเนินคดีในข้อหาเมาแล้วขับ และขับรถโดยประมาทเป็นเหตุทำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บและทรัพย์สินเสียหาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark