ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

รวบชายหื่นทำอนาจาร ด.ญ.อายุไม่เกิน 13 ปี ขณะหนีกบดาน จ.จันทบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต - รวบชายหื่นอายุ 50 ปี ทำอนาจารเด็กหญิงอายุไม่เกิน 13 ปี ตามหมายจับคดีค้างเก่าเมื่อปีที่แล้ว ขณะหลบหนีกบดานในจังหวัดจันทบุรี

นี่คือภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อวานนี้ (31 พ.ค.) ขณะที่ชุดสืบสวน กองบังคับการตำรวจภูธรภาค 2 ปลอมตัวเป็นพนักงานส่งของบริษัทแห่งหนึ่ง ทำทีเข้าไปดูลาดเลาภายในบ้านชั้นเดียวหลังนี้ ในพื้นที่ตำบลทรายขาว อำเภอสอยดาว จังหวัดจันทบุรี

ซึ่งจังหวะนั้น เจ้าหน้าที่พบชายอายุ 50 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดชลบุรี ข้อหากระทำอนาจารเด็กหญิงอายุไม่เกิน 13 ปี ซึ่งมิใช่ภรรยาของตน โดยที่เด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม หลบซ่อนตัวอยู่ในบ้านดังกล่าว จึงแสดงตนพร้อมหมายจับเข้ารวบตัวในทันที ท่ามกลางความตกใจของเจ้าตัว หลังจากหลบหนีมาซ่อนตัวนานเกือบ 1 ปี

เหตุการณ์เกิดขึ้นในพื้นที่จังหวัดชลบุรี ช่วงเดือนสิงหาคมปีที่แล้ว ซึ่งเขาเองก็ยอมรับว่า เป็นบุคคลตามภาพที่ปรากฏในหมายจับ พร้อมกับยอมรับผิดแต่โดยดี

ขณะที่ ตำรวจชุดจับกุมบอกว่า ชายอายุ 50 ปี รายนี้ มีพฤติกรรมชอบมีสัมพันธ์กับเด็กหญิงอายุต่ำกว่า 13 ปี มานานแล้ว และอาศัยจังหวะก่อเหตุช่วงที่พ่อแม่ของเด็กไม่อยู่ จนกระทั่งเรื่องแดงในภายหลัง จึงพาลูกเข้าแจ้งความตำรวจ และตามจับตัวได้ดังกล่าว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark