ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

น้องเขยโมโห! ชักปืนยิงใส่รถพี่เมีย 3 นัด ปมถูกด่าเรื่องเปิดแอร์

เช้านีที่หมอชิต - เมื่อวานนี้ (2 มิ.ย.) เกิดเหตุระทึกที่จังหวัดกระบี่ เมื่อน้องเขยโมโห หลังถูกพี่ภรรยาต่อว่าด่าทอด้วยถ้อยคำหยาบคายเรื่องเปิดแอร์ในบ้าน จนทนไม่ไหวชักปืนยิงใส่รถ 3 นัด

เหตุการณ์เกิดขึ้นที่หน้าบ้านหลังหนึ่งในตำบลไสไทย อำเภอเมืองกระบี่ พบรถเก๋งสีดำจอดอยู่ โดยมีเสียงแตรดังตลอดเวลา ตรวจสอบบริเวณกระโปรงหน้ารถมีรอยกระสุน 1 นัด ส่วนที่กระจกหน้ารถฝั่งคนขับ พบรอยกระสุนอีก 2 นัด

เจ้าของรถอายุ 25 ปี บอกว่า ผู้ก่อเหตุไม่ใช่ใครที่ไหน เป็นน้องเขยอายุ 23 ปี ก่อนเกิดเรื่องเขามาทำธุระที่บ้านแม่ พบน้องสาวนอนเปิดแอร์อยู่ในห้องกับน้องเขย จึงต่อว่า เพราะทำให้เปลืองไฟ น้องเขยกลับไม่พอใจจึงมีปากเสียงกัน เขาไม่อยากมีเรื่องจึงขึ้นรถขับออกไป แต่ลืมตะกร้าผ้าไว้ที่บ้าน ต้องขับวนกลับมาที่บ้านอีกรอบ

เมื่อมาถึงหน้าบ้านก็เห็นน้องเขยยืนอยู่ แล้วชักปืนยิงใส่มาที่รถ 3 นัด จนต้องเปิดประตูวิ่งหนีตายออกมา จากนั้นน้องเขยก็ขี่รถจักรยานยนต์หนีไป

ส่วนภรรยาของผู้ก่อเหตุ บอกว่า พี่ชายเข้ามาต่อว่าด้วยถ้อยคำหยาบคายเพียงเพราะเธอเปิดแอร์ ยืนด่าอยู่นานจนแฟนโมโห ตอนนั้นพยายามห้ามแล้วเพราะไม่อยากให้มีเรื่องกัน แฟนก็กลับเข้าไปอยู่ในบ้าน ส่วนพี่ชายยังยืนด่าต่อที่หน้าบ้าน และพูดจาท้าทายแฟนตลอด ก่อนขับรถออกไป แล้ววนกลับมาอีกครั้ง เมื่อแฟนเห็นจึงทนไม่ไหว วิ่งไปเอาปืนในบ้านออกมายิงใส่รถพี่ชาย 1 นัด แต่พี่กลับขับรถเข้ามาทำท่าจะชน แฟนจึงยิงใส่รถไปอีก 2 นัด

เธอ บอกว่า แฟนโมโหจึงพลั้งมือยิงพี่ชาย เชื่อว่าไม่มีเจตนาที่จะเอาชีวิต แค่ยิงขู่เท่านั้น ซึ่งหลังก่อเหตุแฟนบอกว่าจะไปหาอา แล้วจะเข้ามอบตัว

ด้านตำรวจกำลังเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาสอบสวน และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark