ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

สามีแจ้งกองปราบจับภรรยาและเจ้าอาวาส หลังแอบมีเพศสัมพันธ์กันในวัด

ประเด็นเด็ด 7 สี - ตำรวจกองบังคับการปราบปราม บุกจับเจ้าอาวาสคากุฏิวัด ขณะกำลังนอนกอดสีกา หลังสามีและลูกทนไม่ไหว เห็นแอบมั่วสุมกันทุกครั้งที่ไปวัด จึงแจ้งตำรวจเข้าตรวจสอบ เราไปติดตามเรื่องนี้จากรายงานของคุณกรองทอง จันทะบุรม

นี่เป็นภาพขณะที่ตำรวจกองบังคับการปราบปราม นำกำลังบุกเข้าจับตัวพระสรรเสริญ เจ้าอาวาสวัดแห่งหนึ่ง ในตำบลหนองบัว อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี หลังมีคนแจ้งมาว่าพบพระสรรเสริญพาสีกาเข้ามามีเพศสัมพันธ์กันภายในกุฏิวัด เมื่อเข้าตรวจสอบก็พบพระสรรเสริญกำลังนอนกับหญิงคนหนึ่งอยู่จริง โดยมีถุงยางอนามัยที่ยังไม่ได้ใช้วางอยู่ในกุฏิ ตำรวจจึงยึดไว้เป็นหลักฐาน พร้อมเชิญตัวพระสรรเสริญไปลาสิกขาบท

ตำรวจระบุว่า ก่อนหน้านี้มีสามีของหญิงรายหนึ่งเข้ามาร้องเรียนที่กองบังคับการปราบปรามว่าช่วงเดือนสิงหาคม ปี 2562 ภรรยาของเขาได้ไปรู้จักกับพระสรรเสริญที่วัดแห่งหนึ่งในจังหวัดราชบุรี จากนั้นพระสรรเสริญได้เชิญให้เธอไปทําบุญที่วัดในจังหวัดกาญจนบุรี ซึ่งเป็นวัดที่พระสรรเสริญ เป็นเจ้าอาวาสอยู่ จากนั้นภรรยาก็เดินทางไปที่วัดตามคำเชิญบ่อยครั้ง โดยพาลูกสาวไปด้วยต่อมาลูกสาวเข้ามาบอกว่าทุกครั้งที่ไปวัด ผู้เป็นแม่มักจะหายเข้าไปในกุฏิของพระสรรเสริญนานกว่า 1 ชั่วโมง โดยทิ้งให้ลูกสาวนั่งอ่านหนังสือรออยู่ด้านนอก เป็นพฤติกรรมน่าสงสัย เมื่อภรรยากลับมาที่บ้านเขาจึงค้นกระเป๋าและเจอถุงยางอนามัย จึงมั่นใจว่าภรรยาต้องมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับพระสรรเสริญ จึงร้องขอให้ตำรวจช่วยเข้าตรวจสอบ

ขณะที่ชาวบ้านในพื้นที่ที่ทราบข่าวต่างตกใจอย่างมาก บอกว่าพระสรรเสริญ เป็นพระนักพัฒนาได้ช่วยพัฒนาวัดจนทำให้วัดเป็นที่รู้จัก และมีผู้เดินทางมาทำบุญกันจำนวนมาก จึงไม่คิดว่าจะมีพฤติกรรมเสื่อมเสียเช่นนี้

คดีนี้ถือว่าเป็นการผิดวินัยสงฆ์ร้ายแรง หลังเชิญตัวพระสรรเสริญไปลาสิกขาบท ตำรวจส่งมอบให้ทางสำนักพระพุทธศาสนาดำเนินการต่อ เนื่องจากเรื่องนี้เป็นความยินยอมทั้งสองฝ่าย ขณะนี้จึงยังไม่มีการแจ้งข้อกล่าวหา

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark