ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

อุทาหรณ์ ขับรถออกจากซอยไม่ทันระวัง ชนเก๋งทางตรงพลิกคว่ำ

เช้านี้ที่หมอชิต - อุทาหรณ์ ขับรถออกจากซอยไม่ทันระวังรถทางตรง ชนเก๋งพลิกคว่ำหงายท้องล้อชี้ฟ้า ไถลไปชนรถที่จอดริมถนน เสียหายหลายคัน

กล้องวงจรปิดบริเวณสี่แยก ในเขตเทศบาลเมืองกาฬสินธุ์ จับภาพขณะที่รถเก๋งสีขาวขับผ่านแยกไปได้เพียงไม่กี่วินาที ก็ถูกรถอีกคันที่ขับออกมาจากซอยพุ่งชนเข้าอย่างจัง จนรถเก๋งกระเด็นพลิกคว่ำก่อนไถลไปชนรถที่จอดอยู่ริมถนน เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นช่วงเย็นเมื่อวานนี้ (10 มิ.ย.)

หลังเกิดเหตุ ตำรวจ สภ.เมืองกาฬสินธุ์ เข้าตรวจสอบ พบรถเก๋งสีขาวพลิกคว่ำ ใกล้กันพบรถยนต์หรูสีเทาจอดอยู่ บริเวณซุ้มล้อรถหน้าด้านซ้ายมีรอยเฉี่ยวชน และยังพบรถกระบะและรถเก๋งอีก 2 คัน ที่จอดริมถนนถูกเฉี่ยวชนได้รับความเสียหาย

เจ้าของรถกระบะที่เสียหาย เล่าว่า ได้พาพ่อมาหาหมอโดยจอดรถไว้ที่ริมถนนหน้าคลินิก ไม่นานก็ได้ยินเสียงรถชนดังสนั่น จึงออกไปดู ก็พบว่ารถเก๋งสีขาวชนกับรถหรูแล้วไถลมาชนรถของเขาที่จอดอยู่เสียหาย

ด้าน คนขับรถหรู เล่าว่า กำลังขับรถออกจากซอย และจะเลี้ยวขวาไปทางโรงพยาบาลธีรวัฒน์ ก่อนออกมาสังเกตแล้วว่ารถเก๋งคู่กรณีอยู่ไกล จึงเร่งเครื่องขยับรถออกมาช้า ๆ แต่กลับถูกคู่กรณีขับเบียดเข้ามาชน ยังเคราะห์ดีที่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บอะไรมาก

เบื้องต้น พนักงานสอบสวน สภ.เมืองกาฬสินธุ์ ได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน พร้อมเชิญตัวคนขับรถทุกคันเข้าสอบปากคำเพิ่มเติม เพื่อหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark