ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ยกเลิกเคอร์ฟิววันแรก ชวนกันตั้งวงดื่มเหล้า พูดจาไม่เข้าหูแทงกันดับ 1 ศพ

เช้านี้ที่หมอชิต - เพื่อนชักชวนกันตั้งวงดื่มสุรา หลังประกาศยกเลิกเคอร์ฟิววันแรก แต่พอเมาแล้วกลับพูดจาไม่เข้าหู เกิดชกต่อย และคว้ามีดแทงกันเสียชีวิต 1 คน

ราว 21.00 น. วานนี้ (14 มิ.ย.) ตำรวจ สภ.ท่าเรือ ลงพื้นที่ตรวจสอบเหตุกลุ่มวัยรุ่นตั้งวงดื่มเหล้า แล้วทะเลาะวิวาทแทงกันเสียชีวิตที่บ้านหลังหนึ่ง ตำบลหนองขนาก อำเภอท่าเรือ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา พบศพนายวันเพ็ญ พรหมศร อายุ 27 ปี มีบาดแผลถูกแทงด้วยมีดปลายแหลม ซึ่งคาอยู่ที่หน้าท้อง 1 เล่ม

ส่วนผู้ก่อเหตุ คือนายศรราม ประสงค์ผล อายุ 25 ปี ไม่ได้หนีไปไหน ยืนรอมอบตัวอยู่ สอบถามเพื่อนผู้ก่อเหตุ เล่าว่า เขา ผู้ก่อเหตุ และเพื่อน ๆ ชวนกันนั่งดื่มสุราตั้งแต่ 17.00 น. จนกระทั่ง นายวันเพ็ญ ผู้เสียชีวิตเดินมาขอร่วมวงด้วยราว 19.00 น. พอคุยไปคุยมา นายศรราม ได้พูดจาบ่นนายวันเพ็ญ ซึ่งมีอายุมากกว่า ว่าให้เลิกเกเร เลิกติดยา และหางานทำ จึงสร้างความไม่พอใจให้นายวันเพ็ญ และลุกเตะนายศรราม จากนั้นก็ต่อยกันชุลมุน พวกเขาพยามห้ามปรามแล้วแต่ห้ามไม่อยู่ ประกอบกับบริเวณดังกล่าวมืดมาก เพราะไม่ได้เปิดไฟ จังหวะนั้นนายศรราม คว้ามีดที่อยู่ในจุดเกิดเหตุ แทงนายวันเพ็ญไป 1 ครั้ง จากนั้น นายวันเพ็ญ ก็วิ่งหนีกลับไปที่บ้านพัก ซึ่งอยู่ห่างจากเพิงที่นั่งดื่มสุรากัน ประมาณ 30 เมตร แล้วล้มลงเสียชีวิต

เบื้องต้น ตำรวจได้คุมตัวนายศรราม ไปสอบปากคำที่โรงพัก ก่อนแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่น และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark