ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

ชายอายุ 33 ปี มอบตัว หลังชักปืนยิงพี่ชายคลั่ง ถือมีดจะทำร้ายแม่

ประเด็นเด็ด 7 สี - ชายอายุ 33 ปี เข้ามอบตัว หลังก่อเหตุยิงพี่ชายที่คลุ้มคลั่งจะทำร้ายแม่ และถือมีดไล่ฟันเขา ทำให้พี่ชายเสียชีวิตกลางถนนในหมู่บ้าน จังหวัดอุดรธานี

ตำรวจ สภ.สร้างคอม เข้าตรวจสอบในหมู่บ้านนาน้ำชุ่ม ตำบลบ้านโคก อำเภอสร้างคอม จังหวัดอุดรธานี พบชายอายุ 43 ปี ถูกยิงเสียชีวิตอยู่กลางถนน ใกล้ศพยังพบมีดของผู้เสียชีวิตตกอยู่ด้วย เหตุเกิดช่วง 14.00 น. เมื่อวานนี้ (22 มิ.ย.)

ล่าสุด ชายอายุ 33 ปี น้องชายของผู้เสียชีวิตซึ่งเป็นมือยิง ได้เข้ามอบตัวกับตำรวจ สภ.สร้างคอม พร้อมปืนไทยประดิษฐ์ที่ใช้ก่อเหตุ สอบสวนเขารับสารภาพว่าเป็นคนยิงพี่ชายต่างบิดาจริง โดยก่อนหน้านี้พี่เคยขับแท็กซี่อยู่ที่กรุงเทพฯ แต่มีอาการทางประสาท มักคลุ้มคลั่งอาละวาด จึงกลับมาอยู่กับแม่อายุ 71 ปี เพื่อรักษาตัวที่บ้านเกิด

แต่พี่ชายก็มักจะมีอาการคลุ้มคลั่ง ขู่จะทำร้ายแม่เป็นประจำ ก่อนเกิดเหตุก็จะทำร้ายแม่อีก จนแม่ต้องโทรศัพท์ไปตาม เขาจึงเข้ามาห้าม แต่พี่ชายกลับบอกว่าแม่เอายาพิษมาให้กิน และไม่พอใจ เอามีดไล่ฟันเขาอีก จึงต้องวิ่งไปเอาปืนที่รถมายิงเพื่อป้องกันตัว

เบื้องต้นตำรวจได้แจ้งข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา, มีปืนและเครื่องกระสุนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และพกพาปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร ก่อนส่งตัวผู้ต้องหาดำเนินคดีตามกฎหมาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark