ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

เร่งล่าคนร้ายแทงหนุ่มอินเดียดับ 1 คนสาหัส 1 คน [เจาะเกาะติด]

ประเด็นเด็ด 7 สี - ตำรวจคุมตัวชายชาวอินเดียสอบปากคำเข้ม หลังตกเป็นผู้ต้องสงสัยร่วมฆ่าเพื่อนร่วมชาติเสียชีวิต 1 คน บาดเจ็บ 1 คน ย่านเตาปูน เบื้องต้นยังให้การปฏิเสธ อ้างเป็นเพื่อนกับคนเจ็บ และไม่รู้ปมเหตุที่เกิดขึ้น ล่าสุดตำรวจพบมีดเปื้อนเลือดของคนร้าย วางทิ้งในห้องพักของชายชาวเมียนมา 2 คน ซึ่งหายตัวไปหลังเกิดเหตุ อยู่ระหว่างเร่งไล่ล่าตัว

ตำรวจเข้าตรวจสอบสภาพศพชายชาวอินเดียรายหนึ่ง ที่ถูกฆาตกรรมเสียชีวิตอยู่บนดาดฟ้าของอะพาร์ตเมนต์ ย่านพระราม 6 เขตบางซื่อ กรุงเทพมหานคร ที่ลำคอศพพบบาดแผลถูกปาดด้วยของมีคมจนเกือบขาด ที่ขมับซ้ายมีรอยถูกแทงเป็นแผลลึก และมีบาดแผลถูกแทงเข้าที่ใต้ราวนมด้านซ้ายอีก 2 แผล ใกล้กันพบมีดปลายแหลม 1 เล่มตกอยู่ข้างลำตัว, เหล้าขาว 1 ขวด และยังพบรองเท้าผ้าใบสีดำต้องสงสัยตกอยู่อีก 1 ข้าง ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ในที่เกิดเหตุยังพบรอยเลือดหยดเป็นทางยาวไปจนถึงบริเวณหน้าห้องพักชั้น 3 พบผู้บาดเจ็บชาวอินเดียอีก 1 คน ถูกฟันเข้าที่ข้อเท้าขวาจนเห็นกระดูกเป็นแผลฉกรรจ์ บริเวณตาขวาฟกช้ำอย่างหนัก หน่วยกู้ภัยต้องเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลไปก่อน

พยานในที่เกิดเหตุบอกว่า ชายชาวอินเดียทั้ง 2 คนพักอยู่ที่ห้องเดียวกัน ปกติไม่เคยมีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งกันมาก่อน ขณะเกิดเหตุเธอกำลังนอนพักผ่อน จู่ ๆ ก็ได้ยินเสียงดังมาจากชั้นดาดฟ้า จากนั้นก็มีคนเจ็บวิ่งมาเคาะห้องขอความช่วยเหลือ ให้โทรแจ้งตำรวจและช่วยนำส่งโรงพยาบาล

เบื้องต้นผู้บาดเจ็บให้การกับตำรวจว่า ผู้ก่อเหตุเป็นชายชาวอินเดียอีกคนที่ไม่ได้พักอยู่ในอะพาร์ตเมนต์นี้ ตำรวจจึงกระจายกำลังออกติดตามตัว กระทั่งสามารถรวบตัวผู้ต้องสงสัยชาวอินเดียได้ 1 คน แต่จากการสอบปากคำเบื้องต้น เขายังให้การปฏิเสธ อ้างว่าเป็นเพื่อนกับคนเสียชีวิต ก่อนเกิดเหตุได้เข้าไปหาผู้เสียชีวิตตามปกติ และกลับออกมาก่อนที่จะมีการฆาตกรรมกันเกิดขึ้น ขณะนี้ตำรวจอยู่ระหว่างสอบปากคำเข้ม และเตรียมนำภาพถ่ายผู้ต้องสงสัยรายนี้ไปให้ผู้บาดเจ็บชี้ตัว เพื่อยืนยันว่าเป็นหนึ่งในผู้ก่อเหตุหรือไม่

จากการลงพื้นที่เกิดเหตุ มีรายงานว่าตำรวจพบมีดเปื้อนเลือดอยู่ในห้องพักของชายชาวเมียนมา 2 คน ซึ่งทั้ง 2 คนนี้หายตัวไปหลังเกิดเหตุ ตำรวจจึงเร่งสอบปากคำพยานแวดล้อมทั้งหมด และกระจายกำลังออกไล่ล่าตัวชาวเมียนมา 2 คนนี้อย่างกระชั้นชิด

จากการสอบปากคำพยานเบื้องต้น ตำรวจพบว่าผู้ตายและคนเจ็บมีอาชีพเป็นนักธุรกิจและเคยปล่อยเงินกู้ คาดว่าก่อนเกิดเหตุน่าจะมีการทวงเงินที่ติดค้างกันกับคนร้าย จนเกิดการทะเลาะกันขึ้นจนบานปลายถึงขั้นทำร้ายกันจนเสียชีวิตและบาดเจ็บ ขณะนี้ตำรวจอยู่ระหว่างกระจายกำลังเร่งไล่ล่าตัวชาวเมียนมาต้องสงสัย 2 คนนี้มาสอบปากคำ หาปมการก่อเหตุที่แท้จริง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark