ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

รวบทันควัน ชายบุกจี้ชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อ อ้างทำประชดชีวิต

เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มบุกจี้ชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อ แต่สุดท้ายไม่รอด เพราะพนักงานในร้านถ่วงเวลา ก่อนเรียกตำรวจจับได้ทันควัน อ้างทำประชดชีวิต

นี่เป็นภาพขณะที่ชายสวมเสื้อแจ็กเกตแขนยาวสีแดง แบบมีฮู้ด เข้าไปที่หลังเคาน์เตอร์ในร้านสะดวกซื้อ และกำลังใช้มีดคัตเตอร์จี้บังคับพนักงานให้ส่งเงินให้ แต่ไม่นานตำรวจก็เข้ามาจับตัวคนร้ายไว้ได้ ซึ่งเขายอมให้จับแต่โดยดี

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นภายในร้านสะดวกซื้อกลางเมืองศรีสะเกษ เมื่อช่วง 12.30 น. วานนี้ (23 มิ.ย.) ตำรวจ สภ.เมืองศรีสะเกษ คุมตัว นายชัยรัตน์ แก้วคำ อายุ 27 ปี คนร้ายไว้ได้ เขาอ้างว่า เข้าก่อเหตุเพราะต้องการประชดชีวิต

พนักงานที่อยู่ในเหตุการณ์ยังอยู่ในอาการตกใจจนร้องไห้ออกมา เล่าว่า เธอเป็นนักศึกษาฝึกงาน ก่อนเกิดเหตุอยู่ที่หน้าเคาน์เตอร์ จู่ ๆ คนร้ายได้เดินเข้ามาในร้าน ก่อนใช้คัตเตอร์ข่มขู่จะเอาเงิน เธอจึงถ่วงเวลาบอกให้รอ เพราะกุญแจอยู่กับรุ่นพี่พนักงาน จังหวะนั้นรุ่นพี่พนักงานจึงรีบโทรแจ้งตำรวจให้เข้ามาจับตัวคนร้ายไว้ได้

ตำรวจได้คุมตัว นายชัยรัตน์ ไปส่งให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีในข้อหาพยายามจี้ชิงทรัพย์ และพกพามีดไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark