ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ตร.เร่งล่าคนร้ายฆ่าชาวอินเดียดับ 1 เจ็บ 1 คน คาดปมทวงเงินที่ติดค้างกัน

เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจเร่งล่าคนร้ายฆ่าชาวอินเดียเสียชีวิต 1 คน บาดเจ็บ 1 คน ล่าสุด พบมีดเปื้อนเลือดของคนร้ายวางทิ้งในห้องพักของชายชาวเมียนมา ซึ่งหายตัวไปหลังเกิดเหตุ

ช่วง 01.00 น. วานนี้ (23 มิ.ย.) ตำรวจเข้าตรวจสอบที่ดาดฟ้าของอะพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง ย่านพระราม 6 เขตบางซื่อ กรุงเทพฯ พบศพชายชาวอินเดียถูกฆ่าเสียชีวิต บริเวณลำคอมีบาดแผลถูกปาดด้วยของมีคมจนเกือบขาด ขมับซ้ายมีรอยถูกแทงเป็นแผลลึก ที่ราวนมด้านซ้ายถูกแทงอีก 2 แผล และพบมีดปลายแหลม 1 เล่ม ตกอยู่ข้างศพ ในที่เกิดเหตุยังพบรองเท้าผ้าใบสีดำต้องสงสัยตกอยู่อีก 1 ข้าง ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ตรวจสอบยังพบรอยเลือดหยดเป็นทางยาวไปจนถึงบริเวณหน้าห้องพักชั้น 3 โดยพบผู้บาดเจ็บชาวอินเดียอีก 1 คน ถูกฟันเข้าที่ข้อเท้าขวาจนเห็นกระดูกเป็นแผลฉกรรจ์ บริเวณตาขวาฟกช้ำ ผู้บาดเจ็บได้มาเคาะห้องพักของคนในอะพาร์ตเมนต์ เพื่อขอความช่วยเหลือ

พยานบอกว่า ชายชาวอินเดียทั้ง 2 คน พักอยู่ในห้องเดียวกัน ไม่เคยมีปัญหาทะเลาะกันมาก่อน ขณะเกิดเหตุเธอกำลังพักผ่อน จู่ ๆ ก็ได้ยินเสียงดังมาจากชั้นดาดฟ้า จากนั้นก็มีคนเจ็บวิ่งมาเคาะห้องขอให้โทรแจ้งตำรวจ และช่วยนำส่งโรงพยาบาล

ผู้บาดเจ็บให้การว่า ผู้ก่อเหตุเป็นชายชาวอินเดียอีกคนที่ไม่ได้พักอยู่ในอะพาร์ตเมนต์ ตำรวจจึงกระจายกำลังออกติดตามตัว จนสามารถจับผู้ต้องสงสัยชาวอินเดียได้ 1 คน แต่เขายังให้การปฏิเสธ อ้างว่าเป็นเพื่อนกับผู้เสียชีวิต ก่อนเกิดเหตุได้เข้าไปหาตามปกติ และกลับออกมาก่อนที่จะมีการฆาตกรรมขึ้น ซึ่งตำรวจอยู่ระหว่างสอบปากคำเข้ม และเตรียมนำภาพถ่ายผู้ต้องสงสัยรายนี้ไปให้ผู้บาดเจ็บชี้ตัว เพื่อยืนยันว่าเป็นหนึ่งในผู้ก่อเหตุหรือไม่

มีรายงานว่า ตำรวจพบมีดเปื้อนเลือดอยู่ในห้องพักของชายชาวเมียนมา 2 คน ซึ่งทั้งคู่หายตัวไปหลังเกิดเหตุ ตำรวจจึงเร่งสอบปากคำพยานแวดล้อมทั้งหมด

จากการสอบปากคำพยานเบื้องต้น ตำรวจยังพบว่าผู้เสียชีวิตและคนเจ็บเป็นนักธุรกิจ เคยปล่อยเงินกู้ คาดว่าก่อนเกิดเหตุน่าจะมีการทวงเงินที่ติดค้างกันกับคนร้ายจนเกิดการทะเลาะ แล้วทำร้ายกันจนเสียชีวิตและบาดเจ็บ ขณะนี้ตำรวจอยู่ระหว่างกระจายกำลังเร่งล่าตัวชาวเมียนมาต้องสงสัย 2 คน มาสอบปากคำ เพื่อหาปมการก่อเหตุที่แท้จริง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark