ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ฮือฮา เต็นท์รถมือสองจัดโพรโมชัน นำตุ๊กแกมาแลกรับส่วนลด 20,000 บาท

เช้านี้ที่หมอชิต - โลกออนไลน์มีการแชร์ภาพและคลิปเต็นท์รถยนต์มือสองที่จังหวัดอุดรธานี จัดโพรโมชันสุดแปลก นำตุ๊กแกมาแลกรับส่วนลดเงินดาวน์  โดย 1 ตัวสามารถรับส่วนลดสูงสุด 20,000 บาท ต่อ 1 คัน 

นี่เป็นคลิปที่พนักงานเต็นท์รถยนต์มือสองในจังหวัดอุดรธานี ถ่ายไว้ ขณะมีลูกค้านำตุ๊กแกใส่ถุงมามอบให้พนักงาน เพื่อขอเป็นส่วนลดเงินดาวน์ โดยตุ๊กแกตัวในคลิปแลกส่วนลดได้เป็นเงินถึง 20,000 บาท สร้างความฮือฮาให้กับผู้ที่ได้ชมคลิปนี้เป็นอย่างมาก

ทีมข่าวสอบถามไปยังแอดมินเพจเฟซบุ๊กของเต็นท์รถแห่งนี้ บอกว่า ทางเต็นท์ได้จัดโพรโมชันให้กับลูกค้า ที่นำตุ๊กแกมาเป็นส่วนลดเงินดาวน์ในการออกรถ ซึ่งตุ๊กแก 1 ตัว สามารถตีเป็นเงินดาวน์สูงสุดจำนวน 20,000 บาทต่อคัน ขึ้นอยู่กับราคาของรถแต่ละคัน โดยจัดโพรโมชันนี้มาได้ประมาณ 1 เดือน ปรากฏว่ามีลูกค้ามาออกรถที่เต็นท์แล้ว 2 คน และนำตุ๊กแกมาเป็นส่วนลด 2 ตัวด้วยกัน ซึ่งตอนนี้มีลูกค้าที่สนใจจะนำตุ๊กแกมาเป็นส่วนลดในการออกรถอีกประมาณ 10 ตัว

ส่วนแนวคิดว่าทำไมต้องเป็นตุ๊กแก แอดมินเพจเฟซบุ๊ก บอกว่า เสี่ยเจ้าของเต็นท์รถมีความเอ็นดูและชื่นชอบตุ๊กแก จึงใช้นำมาเป็นส่วนลด โดยตุ๊กแกที่รับแลกมานั้น ทางเต็นท์รถจะนำไปปล่อยคืนธรรมชาติ แต่หากมีลูกค้านำตุ๊กแกมาเป็นส่วนลด เพิ่มจำนวนมากกว่านี้ก็จะหาที่อยู่ใหม่ให้

ก่อนหน้านี้ทางเต็นท์รถก็เคยจัดโพรโมชันนำที่นอนเก่ามาแลกรับส่วนลดเงินดาวน์มาแล้ว ครั้งนั้นมีลูกค้าให้ความสนใจเป็นจำนวนมากเหมือนกัน

ขอบคุณภาพจาก : Facebook หจก.เต็นท์มังกรนาดี อุดรธานี ดาวน์ถูกที่สุดในประเทศ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark