ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

หนุ่มรับเหมาติดเหล้าจนประสาทหลอน ใช้มีดแทงอกตัวเองดับ

ประเด็นเด็ด 7 สี - เกิดเหตุสลด  เมื่อหนุ่มรับเหมาติดสุราอย่างหนัก เกิดประสาทหลอน กลัวว่าจนมีคนมาทำร้าย ใช้มีดแทงอกตัวเองเสียชีวิต

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านทาวน์เฮาส์ 2 ชั้น ภายในซอยสุขุมวิท 93 แขวงบางจาก เขตพระโขนง กรุงเทพมหานคร บริเวณหน้าห้องน้ำชั้นล่างพบร่าง ชายอายุ 53 ปี ไม่สวมเสื้อ ใส่กางเกงยีนขาสั้น นอนหงายจมกองเลือดที่พื้น มีบาดแผลถูกแทงที่หน้าอกด้านซ้าย 1 แผล ยาวประมาณ 3 เซนติเมตร ใกล้กันพบมีดยาวประมาณ 5 นิ้ว วางอยู่ 1 เล่ม เหตุเกิดเมื่อช่วง 14.30 น.ที่ผ่านมา

นางสาวอุษา ทรัพย์สิน อายุ 58 ปี น้าของผู้เสียชีวิตเปิดเผยว่า ปกติที่บ้านมีคนพักอยู่ด้วยกันทั้งหมด 5 คน ส่วนชายอายุ 53 ปี มีอาชีพรับเหมาต่อเติมบ้าน เขาเป็นคนติดสุราอย่างหนัก จนถึงขนาดเกิดอาการหลอน ระแวงว่าจะมีคนตามมาทำร้าย

ขณะที่แม่ของชายอายุ 53 ปี เปิดเผยว่า ลูกชายมักมีอาการเครียด และมีปัญหากับข้างบ้านบ่อย ๆ ก่อนหน้านี้ ลูกชายเคยพยายามผูกคอตายมาแล้วครั้งหนึ่ง

ทางญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต เนื่องจากผู้ตายเป็นคนที่ติดเหล้าอย่างหนัก จนเกิดอาการหลอน จึงคาดว่าน่าจะเป็นสาเหตุที่ใช้มีดแทงตัวเองจนเสียชีวิต โดยได้ส่งศพไปที่นิติเวชโรงพยาบาลจุฬาฯ ตรวจพิสูจน์หาสาเหตุการตายอีกครั้ง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark