ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ชายแอบถ่ายก้นแม่ ด.ญ. 10 ขวบ ลูกสาวเดือดด่าลั่น โตแล้วไม่มีความคิด

เช้านี้ที่หมอชิต - จับหนุ่มแอบถ่ายก้นผู้หญิงกลางห้าง ในจังหวัดพัทลุง ลูกสาวอายุ 10 ขวบ ของผู้เสียหายโมโห ต่อว่าและสั่งสอนชายที่ก่อเหตุว่า "โตแล้วไม่มีความคิด"

ตำรวจ สภ.เมืองพัทลุง เข้าคุมตัวชายอายุ 21 ปี หลังพลเมืองช่วยจับตัวเขาไว้ได้ขณะใช้โทรศัพท์มือถือแอบถ่ายภาพหญิงอายุ 37 ปี ที่กำลังเดินออกจากห้องน้ำพร้อมลูกสาวอายุ 10 ขวบ กลางห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในจังหวัดพัทลุง

เมื่อตำรวจตรวจสอบในโทรศัพท์มือถือ ก็พบภาพถ่ายก้นของหญิงสาวผู้เสียหาย จึงคุมตัวชายอายุ 21 ปี ไปสอบสวนที่ สภ.เมืองพัทลุง

หญิงผู้เสียหาย เล่าว่า หลังซื้อของเสร็จเธอได้เข้าห้องน้ำก่อนจะกลับบ้าน ขณะกำลังเดินออกจากห้องน้ำ ชายคนดังกล่าวก็ได้แอบถ่ายภาพตนมาตลอด และยังมีการแอบถ่ายผู้หญิงคนอื่นด้วย เคราะห์ดีที่มีพลเมืองดีซึ่งเป็นผู้ชายเห็นพฤติกรรมดังกล่าว จึงเข้าไปล็อกตัวชายอายุ 21 ปีไว้ พร้อมโทรแจ้งตำรวจ

ด้านผู้ต้องหา ยอมรับว่า ถ่ายคลิปจริง ซึ่งเมื่อตำรวจตรวจสอบในโทรศัพท์มือถือ ก็พบคลิปที่ถ่ายก้นผู้หญิงกำลังเดินไปตามสถานที่ต่าง ๆ หลายคลิป รวมทั้งยังพบคลิปโป๊ด้วย ซึ่งเขาอ้างว่าที่ถ่ายเพราะอยากลอง

ขณะที่ลูกสาวอายุ 10 ขวบของผู้เสียหาย โมโหและทนไม่ได้กับพฤติกรรมของชายคนดังกล่าวที่ทำกับแม่ของเธอ จึงเข้าไปต่อว่า และสั่งสอนกันยาวเหยียด

เบื้องต้นตำรวจได้แจ้งข้อหาก่อความเดือดร้อนรำคาญให้แก่ผู้อื่น พร้อมเปรียบเทียบปรับเป็นเงิน 1,000 บาท และว่ากล่าวตักเตือน แล้วปล่อยตัวไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark