ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

พยาบาลสาวโพสต์เตือนภัย คนร้ายบุกเข้า รพ. หวังข่มขืนกลางดึก

เช้านี้ที่หมอชิต - พยาบาลสาวในโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง จังหวัดขอนแก่น โพสต์เตือนภัย หลังมีชายถอดเสื้อคลุมใบหน้า บุกเข้ามากลางดึก ก่อนลากตัวเธอออกไปหวังจะข่มขืน เคราะห์ดีที่ญาติผู้ป่วยเข้ามาช่วยได้ทัน

สมาชิกเฟซบุ๊กรายหนึ่ง ซึ่งเป็นพยาบาลของโรงพยาบาล ในอำเภอภูผาม่าน จังหวัดขอนแก่น โพสต์ภาพคนร้ายเป็นชายผิวขาวเหลือง สูงประมาณ 175-180 เซนติเมตร ถอดเสื้อออกมาคลุมใบหน้า และศีรษะอย่างมิดชิด สวมกางเกงขาสั้นตัวเดียว ไม่สวมรองเท้า เดินเข้ามาในโรงพยาบาล

พยาบาลสาวโพสต์ข้อความ ด้วยว่า ขอใช้พื้นที่นี้เตือนภัยสังคม ระหว่างที่ขึ้นเวรกะดึก ซึ่งมีเธอพี่พยาบาล และผู้ช่วยเหลือคนไข้ รวม 3 คนเท่านั้น โดยช่วง 04.00 น. เมื่อวานนี้ (5 ก.ค.) มีชายคนร้ายผลักประตูตึกผู้ป่วยในเข้ามา แล้วเดินมาจนถึงห้องทำงานพยาบาล ขณะนั้นเธองีบหลับไป คนร้ายใช้มือค่อย ๆ เปิดผ้าห่มเมื่อเธอรู้สึกตัวคนร้ายได้จับข้อมือของเธอ แล้วพยายามลวนลาม

ตอนนั้นเธอกรีดร้อง และดิ้น แต่คนร้ายไม่ยอมปล่อย จากนั้นได้กระชากและลากตัวออกจากห้องทำงานมาตามทางเดิน คนร้ายเลือกตำแหน่งใต้กล้องวงจรปิด พยายามจะกระชากกางเกงและดึงเสื้อ พยายามจะข่มขืน ยังเคราะห์ดีที่ญาติคนไข้ได้ยินเสียงเธอร้องขอความช่วยเหลือ จึงออกมาช่วยดึงคนร้าย จนทุกคนล้มลุกคลุกคลาน ก่อนที่คนร้ายจะรีบวิ่งหนีแล้วหายไปในความมืดระหว่างบ้านพักเจ้าหน้าที่

พยาบาลผู้โพสต์ยังบอกว่า ตอนนั้นทั้งกลัว เจ็บใจ และโมโหสุด ๆ อยากเตือนภัยเพื่อน ๆ พยาบาลที่ขึ้นเวรในตอนกลางคืน ให้ระวังตัวมาก ๆ ซึ่งเหตุการณ์นี้ถือว่า เธอยังเคราะห์ดีที่ไม่ถูกทำร้าย และไม่มีทรัพย์สินสูญหาย 

ผู้สื่อข่าวยังไม่สามารถติดต่อผู้โพสต์ได้ แต่เบื้องต้นพบว่าเธอเข้าแจ้งความที่ สภ.ภูผาม่าน แล้ว โดยเมื่อวันที่ 25 มิถุนายนที่ผ่านมา มีคนร้ายบุกเข้าห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาลดังกล่าว จนมาเกิดเรื่องขึ้นอีกครั้ง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark