ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

หนุ่มหลอนกลัวคนตามฆ่า ปีนกำแพงโรงงานหนี สุดท้ายเจอตัวมุดอยู่ในท่อระบายน้ำ

เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มหลอนกลัวคนตามฆ่า ปีนกำแพงโรงงานหนีก่อนหายตัวไป เจ้าหน้าที่เร่งค้นหา สุดท้ายเจอตัวมุดอยู่ในท่อระบายน้ำแบบข้ามคืน

ช่วง 16.00 น. เมื่อวานนี้ (5 ก.ค.) เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้ง ว่ามีผู้สูญหาย บริเวณซอยท่าทราย อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู จึงเข้าไปตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นลักษณะ คลองเชื่อมกับแม่น้ำเจ้าพระยา จากนั้นได้กระจายกำลังกันออกค้นหา ทั้งทางบกและทางน้ำ ใช้เวลาเกือบ 2 ชั่วโมงก็ยังไร้วี่แวว พบเพียงรอยรอยเท้าและฝ่ามือบนหลังคาของโรงงานข้างเคียงคาดว่าเป็นของชายอายุ 22 ปี ที่หายตัวไป โดยน้าสาวของชายคนดังกล่าวได้นำธูปมาจุดขอขมาเจ้าที่เจ้าทาง เพื่อให้พบตัวหลานชายตามความเชื่อ

พี่สาวของผู้สูญหาย เล่าว่า น้องชายมีอาการคล้ายคนเมาสารอะไรบางอย่าง และบอกกับเธอว่ามีคนกำลังตามล่าตัว จะเข้ามาทำร้ายและตามฆ่า เธอจึงให้น้องเข้ามาพักในห้อง แต่น้องกลับหายตัวไป โดยเพื่อนข้างห้องเห็นน้องชายปีนรั้วข้ามไปบนหลังคาของโรงงานซึ่งติดกับคลอง จากนั้นก็ไม่มีใครเจอตัวอีกเลย เธอเกรงว่า น้องจะพลัดตกจากหลังคา แล้วตกลงคลอง จึงรีบขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ 
    
ด้านเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ช่วยกันค้นหากันนานหลายชั่วโมง ก็ยังไม่พบตัว จึงเตรียมตัวเดินทางกลับ แต่แล้วจู่ ๆ มีคนตะโกนว่า พบตัวผู้สูญหายแล้ว ซึ่งอยู่ในท่อน้ำเล็ก ๆ ข้างกำแพงโรงงาน เจ้าหน้าที่จึงเข้าไปช่วยเหลือ พบว่าชายคนดังกล่าวเนื้อตัวเต็มไปด้วยดินโคลน สภาพหิวโซ พูดจาไม่รู้เรื่อง เมื่อนำตัวขึ้นมาได้ญาติได้พาไปล้างตัว และให้ดื่มน้ำ และพากลับบ้าน

ขณะที่พี่สาวของชายคนดังกล่าว บอกว่า ไม่คิดว่าอาการน้องจะกำเริบหนักถึงขั้นหนีตายเข้าไปซุกซ่อนตัวในท่อระบายน้ำขนาดเล็กจนข้ามคืนแบบนี้ พร้อมขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกคนที่เข้าช่วยเหลือ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark