ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

เร่งล่าคนร้ายประกบยิงชายขี่ จยย.รับจ้างดับ กลางเมืองพัทยา

ประเด็นเด็ด 7 สี - ช่วงเที่ยงวันนี้เกิดเหตุอุกอาจขึ้นกลางเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี เมื่อมีคนร้ายขี่รถตามประกบยิงชายขี่รถจักรยานยนต์รับจ้าง เสียชีวิต ตำรวจอยู่ระหว่างตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อเร่งติดตามตัวคนร้าย คาดว่าปมสังหารเกิดจากเรื่องขัดแย้งส่วนตัวและหนี้สิน

ตำรวจภูธรเมืองพัทยา ตรวจสอบเหตุชายถูกยิงเสียชีวิต ภายในซอยหลังโรงเรียนเมืองพัทยา 8 ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี ที่เกิดเหตุพบร่าง นายประทุม สอาดนัก อายุ 47 ปี คนขี่รถจักรยานยนต์รับจ้าง เสียชีวิตในสภาพร่างคร่อมรถจักรยานยนต์ตรวจสอบตามร่างกาย พบบาดแผลถูกยิงเข้าที่เบ้าตาขวาทะลุศีรษะ ใกล้กันพบปลอกกระสุนปืนตกอยู่ เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นช่วงเที่ยงวันนี้

หญิงอายุ 28 ปี เล่าว่า เธอเพิ่งจะนั่งรถจักรยานยนต์รับจ้างของนายประทุม กลับมาจากท่าเทียบเรือแหลมบาลีฮาย แต่ระหว่างที่กำลังลงจากรถและหันหลัง ปรากฏว่าได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด ก่อนที่นายประทุม จะล้มลงไปกองกับพื้นเสียชีวิต

จากการตรวจสอบตำรวจพบเบาะคนร้ายเป็นชาย 2 คน ใส่เสื้อสีดำและสีแดง ขี่จักรยานยนต์ซ้อนท้ายกันมา ก่อนขี่รถตามประกบยิงนายประทุม มุ่งปมสังหารครั้งนี้ไปที่เรื่องขัดแย้งส่วนตัวและหนี้สิน เชื่อว่าคนร้ายแอบติดตามพฤติกรรมของนายประทุม และวางแผนมาเป็นอย่างดี

ตำรวจอยู่ระหว่างหาพยานหลักฐาน ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คนร้ายใช้หลบหนี และสอบปากคำผู้เห็นเหตุการณ์เพิ่มเติม เพื่อเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี เพราะถือเป็นการกระทำที่อุกอาจ ไม่เกรงกลัวกฎหมาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark