ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

อุกอาจ บุกยิงเจ้าของร้านอาหารทะเล 4 นัดรวด ดับคาเตียงนอน

เช้านี้ที่หมอชิต - มือปืนอุกอาจบุกยิงเจ้าของร้านอาหารทะเลขณะนอนหลับ ในห้องนอนบนบ้านรวม 4 นัดซ้อน เสียชีวิตคาที่บนเตียงนอน

ตำรวจ สภ.ชะอำ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ภายในบ้านชั้นเดียว ด้านหลังร้านอาหารทะเลแห่งหนึ่ง ในซอยถนนลูกรังสะพานปลา พื้นที่อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี

พบร่างนายอำพัน โตคำ อายุ 50 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของร้านอาหารทะเลดังกล่าว เสียชีวิตจมกองเลือดอยู่บนเตียงนอน มีบาดแผลถูกยิง 4 นัด ที่หน้าผาก ราวนม สะโพก และที่แขนซ้าย ท่ามกลางความเสียใจของญาติและครอบครัวที่มาพบศพในที่เกิดเหตุ

เหตุการณ์เกิดขึ้น เวลาสามทุ่มวานนี้ (30 ก.ค.) ขณะที่เขานอนหลับพักผ่อน อยู่ในห้องนอน เพียงลำพัง หลังจากปิดร้านในช่วงค่ำ และปิดไฟในบ้านพักจนมืดสนิท กระทั่งจู่ ๆ ก็มีเสียงปืนดังมาจากในบ้าน รวม 4 นัด ท่ามกลางความตกใจของคนงาน ที่กำลังนั่งล้อมวงกินข้าวกันอยู่ในที่พักห่างจากบ้านที่เกิดเหตุ ประมาณ 10 เมตร จนเสียงเงียบหายไป ขณะที่คนงานก็ไม่ได้เอะใจคิดว่าเจ้าของร้าน หยิบปืนมายิงงูเข้าบ้าน ไม่คิดว่าจะถูกคนร้ายบุกเข้ามายิงในบ้านเสียชีวิต

จากการตรวจสอบบริเวณหลังบ้านที่เกิดเหตุ ตำรวจพบร่องรอยรองเท้าของหนึ่งในคนร้ายที่เข้ามาก่อเหตุ บนรั้วเหล็ก และบนพื้นดิน ขณะเดินเข้ามาด้านในเป็นรอยเท้าของรองเท้าแตะ ขนาดเบอร์ 10 ปรากฏอยู่จำนวน 3 รอย จึงถ่ายภาพไว้เป็นหลักฐาน

และพบรอยเท้าของคนร้ายอีก 2 คน ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นมือปืนที่ลงมือ และคนดูลาดเลา โดยเหยียบรั้วบ้านกระโจนหนีเข้าป่าหญ้าข้างทางหนีหายไปในความมืดหลังก่อเหตุ ล่าสุด ตำรวจอยู่ระหว่างแกะรอยไล่ล่าตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark