ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

ชายรุมทำร้ายเด็กปั๊มทั้งที่ไม่รู้จักกัน อ้างอยากสั่งสอน เหตุคนเจ็บแสดงกิริยาไม่ดีใส่รุ่นพี่

ประเด็นเด็ด 7 สี - รวบแล้วชาย 3 คน ขี่จักรยานยนต์เข้ามารุมทำร้ายเด็กปั๊มน้ำมัน ทั้งที่ไม่เคยมีเรื่องหรือรู้จักกันมาก่อน ผู้ต้องหาอ้างไม่พอใจที่คนเจ็บแสดงกิริยาไม่ดีตอนเติมน้ำมันให้รุ่นพี่ จึงตามมาหาเรื่อง เพื่อสั่งสอน

จากกรณีกล้องวงจรปิดที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ในตำบลบางระกำ อำเภอนครหลวง จังหวัดพระนครศรีอยุธยา บันทึกเหตุการณ์กลุ่มชายรุมทำร้ายเด็กปั๊ม ในภาพจะเห็นว่าชาย 3 คน ขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาเติมน้ำมันที่ปั๊ม ก่อนที่ชายใส่เสื้อกล้ามจะเดินตรงไปถามถึงชื่อของ นายสุรินทร์ ไทยบุตร ซึ่งเป็นพนักงาน แล้วพูดจาท้าทาย บอกว่า นายสุรินทร์ ไปทำร้ายรุ่นพี่ของพวกเขา ก่อนจะเข้ามารุมทำร้าย นายสุรินทร์ อย่างรุนแรง ด้วยการจับเหวี่ยงลงกับพื้น พร้อมกับกระทืบ และดึงเสื้อจนหลุด แม้ขณะนั้นจะมีพนักงานในปั๊มพยายามช่วยกันห้ามปราม แต่ก็ไม่เป็นผล นายสุรินทร์ ต้องวิ่งหนีไปเรื่อย ๆ จนพ้นรัศมีกล้องวงจรปิด

จากนั้นชาย 2 คน เดินกลับมาที่รถลักษณะคล้ายกำลังโวยวาย ก่อนจะขี่รถจักรยานยนต์ซ้อน 3 ออกไป เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นสร้างความมึนงงให้กับ นายสุรินทร์ อย่างมาก เพราะเขายืนยันว่าก่อนหน้านี้ไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับใคร จึงไม่รู้ถึงสาเหตุของการถูกทำร้าย

หลังเกิดเหตุตำรวจลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามหาตัวผู้ก่อเหตุอย่างกระชั้นชิด กระทั่งช่วงกลางดึกที่ผ่านมา (5 ส.ค.) สามารถตามจับตัวทั้ง 3 คน ได้แล้ว คือ นายไก่ ยุบดัง, นายพิษณุ พลมาตย์ และนายเกียรติศักดิ์ พวงทอง

จากการสอบปากคำ นายไก่ สารภาพว่า ตั้งใจมาทำร้าย นายสุรินทร์ จริง เนื่องจากวันเกิดเหตุเขาและเพื่อนกำลังนั่งดื่มสุรากันอยู่ แล้วมีรุ่นพี่ในกลุ่มเข้ามาเล่าให้ฟังว่าไปเติมน้ำมันที่ปั๊มแห่งหนึ่ง มีพนักงานทำกิริยาไม่ดีใส่ ทำให้เขาไม่พอใจ อาสาไปเคลียร์ปัญหาให้

ด้าน นายสุรินทร์ บอกว่า รู้สึกอุ่นใจขึ้น หลังตำรวจสามารถตามจับตัวผู้ก่อเหตุได้ และหากเขาให้บริการไม่ดี หรือแสดงกิริยาไม่เหมาะสม ก็สามารถตักเตือนได้ ซึ่งเขาก็พร้อมจะปรับปรุงตามคำแนะนำ โดยวันนี้ (6 ส.ค.) ตำรวจได้เรียกทั้งสองฝ่ายมาเจรจาและปรับความเข้าใจกันแล้ว เพื่อไม่ให้ผูกใจเจ็บกันอีก

ผู้กำกับการ สภ.นครหลวง ได้สั่งให้ตำรวจคอยเฝ้าติดตามพฤติกรรมของผู้ต้องหาทั้ง 3 คน เป็นพิเศษ เพื่อป้องกันไปก่อเหตุซ้ำ เบื้องต้นแจ้งข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บกับผู้ต้องหาทั้ง 3 คน ก่อนคุมตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark