ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

พ.ต.ท.ปืนโหด ยิงลูกพี่ลูกน้องดับ กลางทุ่งนา ก่อนลั่นไกยิงตัวเองตายตาม

เช้านี้ที่หมอชิต - พันตำรวจโท สุดโหด ชักปืนยิงลูกพี่ลูกน้องดับกลางทุ่งนา ปมเหตุขัดแย้งมรดกที่ดิน หลังเพิ่งกลับมาเยี่ยมบ้านเกิด สุดท้ายกลัวความผิด ลั่นไกยิงตัวเองตายตาม

ตำรวจ สภ.ท่าตูม ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ภายในทุ่งนาแห่งหนึ่ง ในพื้นที่อำเภอท่าตูม จังหวัดสุรินทร์ เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (6 ส.ค.) พบร่างนายตำรวจยศ พันตำรวจโท สังกัด สภ.แห่งหนึ่งในจังหวัดปราจีนบุรี เสียชีวิต ในสภาพมีบาดแผลถูกยิงที่ขมับ 1 นัด โดยพบปืนพกคู่กายของเขา ที่ใช้ก่อเหตุตกอยู่ข้างลำตัว

จากการตรวจสอบใกล้กัน พบร่างชายอายุ 48 ปี ซึ่งเป็นเครือญาติกับนายตำรวจคนดังกล่าว และมีศักดิ์เป็นลูกพี่ลูกน้องกัน ถูกยิงเสียชีวิต

เหตุการณ์เกิดขึ้น ขณะที่นายตำรวจคนดังกล่าว ซึ่งทำงานอยู่ที่จังหวัดปราจีนบุรี แต่เกิดไม่สบาย ร่างกายไม่แข็งแรง ทางผู้บังคับบัญชาจึงอนุญาตให้พักฟื้นที่บ้าน โดยที่เขาได้ถือโอกาสช่วงลาหยุดพักผ่อน เดินทางกลับมาดูที่ดินที่บ้านเกิด ในอำเภอท่าตูม จังหวัดสุรินทร์

จนกระทั่งมาพบเจอกับชายคู่อริ ที่เป็นเครือญาติกัน ซึ่งทำไร่นาสวนผสมอยู่ท้ายหมู่บ้าน จึงนัดหมายตกลงกันเรื่องมรดกที่ดินที่แบ่งกัน บริเวณทุ่งนาที่เกิดเหตุ ตั้งแต่ช่วงเช้าของเมื่อวานนี้ (6 ส.ค.)

จนถึงตอนเย็นทั้งคู่ ก็ยังไม่กลับบ้าน จนกระทั่งมีชาวบ้านผ่านมา พบเห็นทั้งคู่เสียชีวิตแล้ว ล่าสุด ตำรวจอยู่ระหว่างสอบปากคำญาติ-ครอบครัวของทั้งสองฝ่าย และผู้เห็นเหตุการณ์อย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark